Một vài điều nên biết khi làm hệ thống chiếu sáng sân đá banh

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi nghiant249, 1/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn là nguyên tố quan trọng quyết định sự hiệu quả trong hoạt động của một sân cỏ nhân tạo. cho nên cần phải để ý đến từng chi tiết nhỏ khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng để bảo đảm cho hoạt động của cỏ nhân tạo sân bóng luôn diễn ra một cách liên tục và hoàn hảo.

    Những điều cần biết khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng

    Tuyển lựa đúng thiết bị chiếu sáng: các thiết bị chiếu sáng cần được đầu tư kỹ lưỡng và có sự Lựa chọn, quyết định hợp. Sử dụng thiết bị chiếu sáng không phù hợp sẽ làm hỏng đích mang lại của một hệ thống chiếu sáng.

    [​IMG]

    Một hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn sẽ bao gồm các bóng đèn, giá đỡ, dây và phụ kiện. Trong đó bóng đèn là thiết bị quan trọng mang đến hiệu quả ánh sáng trực tiếp cho sân bóng. Có nhiều loại bóng đèn trên thị trường, với giá cả và công suất khác nhau. Số lượng và chủng loại bóng đèn sẽ được quyết định dựa vào quy mô và tính chất hoạt động của sân bóng.

    Bố trí, lắp đặt đúng cách: các thiết bị chiếu sáng phải được xếp đặt và bố trí thật ăn nhập, đồng thời lắp đặt đúng cách và không tạo nên bất kì cản ngăn nào trên sân bóng. quan trọng nhất là phải bố trí sao cho ánh sáng trên sân đều nhau, hài hòa giữa các khu vực, đảm bảo độ sáng cho các cầu thủ trên sân và cả những cổ động viên trên khán đài.

    [​IMG]

    Bảo dưỡng theo quy định: bảo dưỡng đúng kì hạn và quy định sẽ giúp hệ thống chiếu sáng tăng công sức vận hành, tránh được các rắc rối về sau, hạn chế được hỏng hóc và phí tôn tạo, thay thế. Tuy nhiên, cần thay mới bóng đèn sau một thời gian dùng để đảm bảo độ sáng trên sân cỏ nhân tạo.

    Chọn hàng ngũ thi công tốt: chọn một hàng ngũ lắp đặt, thi công có kinh nghiệm, biết cách Lựa chọn các thiết bị chiếu sáng phù hợp, bố trí hợp lý và thi công chất lượng, sao cho phá hoang được tối đa năng suất và hiệu quả của hệ thống chiếu sáng. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt nhiều khó khăn trong quá trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng, đặc biệt giảm được nhiều rủi ro về sau.

    Một hệ thống chiếu sáng đạt tiêu chuẩn sẽ giúp các trận bóng đạt hiệu quả tốt hơn

    Những điều cần tránh với hệ thống chiếu sáng

    Chọn lọc sai thiết bị chiếu sáng (chọn giá rẻ, sai công suất,…)

    Bố trí các cột đèn không đúng giác độ, làm vướng tầm mắt cầu thủ

    Chụp đèn không được tính tình cẩn thận, ánh sáng chiếu thẳng vào mắt cầu thủ.

    Khai khẩn quá mức công suất chiếu sáng mà không thay mới.

    Không bảo dưỡng thẳng tính dẫn đến giảm hiệu suất chiếu sáng..
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này