Nama chocolate Mary's cho ngày tình nhân 2018

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi namthanh113, 15/1/18.

  1. namthanh113

    namthanh113 New Member

    Tham gia ngày:
    12/1/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Marys chocolate valentine 2018
    Nama chocolate Fancy xin giới thiệu quà tặng 14-12-2018
    Marys chocolate valentine, một trong những hãng sản xuất chocolate tươi từ những năm 1950. Mỗi năm cứ đến dịp lễ tình nhân, nhiều thanh niên và cả người trung niên đều trở thành những vị khách trung thành lâu năm đến tham quan và ủng hộ thương hiệu Fancy Marys . Góp một chút niềm vui nhân ngày lễ tình nhân năm 2018, Nama chocolate shop xin dành riêng ít dòng chia sẻ đến với dòng sản phẩm Marys chocolate valentine.
    [​IMG]

    Lấy ý tưởng từ 3 gram màu chủ đạo là trắng, đen, và màu đỏ. Marys socola tươi là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Sản phẩm Marys chocolate được kết một cách đầy sang trọng và quý phái. Tác phẩm đầu tay Fancy Marys chocolate, chính là sản phẩm ngôn tình dành riêng cho những đôi yêu nhau lâu năm.
    Chắc hẳn rằng trên đời, khi nhắc đến tình yêu người ta thường nghĩ nó vô cùng nhiệm màu với nhiều mối quan hệ, gặp gỡ ngẫu nhiên. Hai người trước giờ chưa bao giờ gặp gỡ nhau, biết nhau. Từ hai kẻ xa lạ bỗng dưng có ngày biết nhau, tranh luận nhau, mắc cỡ với nhau, những nụ cười chớm dại ấy chính là những câu chuyện ngôn tình bắt nguồn từ Fancy Marys .
    [​IMG]

    Sản phẩm Marys chocolate là biểu tượng dành tặng riêng cho những đôi tình nhân yêu nhau từ thuở còn thơ dại, yêu nhau từ cái lúc còn tuổi mới biết yêu, và tiểu thuyết ngôn tình Mary’s là một cuốn sách nhằm lưu giữ lại thật nhiều, thật nhiều những khoảnh khắc mà hai người đã từng có với nhau, những niềm vui, những nỗi buồn cứ liên tục đang xem theo dòng thời gian. Tình cảm, vốn không ai có thể định nghĩa được nó là gì? Nhưng chính vì không định nghĩa được, nên con người mới biết rằng khi tìm kiếm được một tình yêu chân thành và mãnh liệt. Chúng ta sẽ chấp nhận đến với nhau vô điều kiện. Xóa bỏ mọi lỗi lầm của nhau, chúng ta cùng nhau tôn trọng quá khứ và nắm tay nhau để tiến đến một tương lai tươi sáng hơn
    Ngày này những năm cách xa đó chúng ta từ hai người xa lạ biết nhau một cách tình cờ, anh trong mắt em là một người con trai cần mẫn và bản lĩnh. Ngược lại với anh em là người con gái dễ thương và đảm đang. Chúng ta vô tình biết nhau, cũng bởi những mâu thuẫn nho nhỏ mà ngày hôm nay chúng ta lại cùng nhau đi chung một chặn đường ít nhất cũng đã vài năm tuổi trôi qua.
    [​IMG]

    Nama chocolate tươi Marys sẽ trở thành một người chấp nối hai tình yêu thành một tình yêu hoàn hảo và đậm đà. Mary’s hòa huyện từ chocolate trắng truyền thống và chocolate đen nguyên cất được kết tinh lên những hình thù không những đẹp mà còn sang trọng. Trong một hộp 25 viên có những viên màu đen được đúc thành khối tượng trưng cho người con trai dũng cảm hòa huyện vào những viên chocolate màu trắng tượng trưng cho trái tim trong sáng và nét thanh thoát dịu dàng của cô gái. Tất cả hòa huyện vào với nhau. Trong đen có trắng và trong vị đăng đắng có vị ngọt thanh thanh nhè nhẹ. Tất cả tạo nên một bức tranh sinh động Mary’s love. Nếu bạn đang cần ngõ ý cầu hôn, nhưng chưa biết phải thể hiện như thế nào? Thì hãy để Mary’s love chocolate thay lời muốn nói nói giúp tình chàng đẹp thay ý nguyện của nàng nhé. 25 viên chococolate Marys , sẽ chấp cánh tình yêu của các bạn đến bến đỗ an toàn và bền vững.
    Hãy cùng Nama chocolate shop giúp bạn thực hiện ước mơ cho hạnh phúc tương lai. Xin cảm ơn cả nhà và xin chúc tất cả những tìn yêu lâu năm, bền vững, ngự trị và ấm êm suốt đời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này