Nâng mũi nhiều lần có ảnh hưởng gì không

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình đã tiến hành nâng mũi một lần rồi. Nhưng thực sự không thấy hài lòng lắm vì sống mũi cao chưa được như ý. Mình rất muốn được đi nâng mũi lại lần nữa nhưng không biết nâng mũi nhiều lần có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? và không biết nâng mũi nhiều lần liệu có đạt được kết quả như ý không?
    Chào Thùy Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
    Thắc mắc về nâng mũi nhiều lần có được không và có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không là thắc mắc không chỉ của bạn mà còn là của rất nhiều chị em phụ nữ.
    [​IMG]
    Chị em phụ nữ nên lựa chọn những cơ sở uy tín để thực hiện nâng mũi nhằm có một kết quả ưng ý nhất

    Hiện nay, có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động khiến chị em phụ nữ băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào để có thể có được kết quả như ý nhất. Việc không hài lòng về kết quả của lần nâng mũi đầu tiên có thể do nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu là do tay nghề của bác sĩ còn non kém và thiếu kinh nghiệm.

    Nâng mũi nhiều lần không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu như bạn thực hiện đúng theo thời gian quy định. Bởi cơ thể cũng cần thời gian để nghỉ ngơi, ổn định lại trạng thái bình thường mới có thể tiến hành nâng mũi lần tiếp theo được. Nếu như bạn liên tục thay đổi dáng mũi trong thời gian liên tục, khả năng mũi bạn có biến chứng là rất cao. Những biến chứng này thường là: Nhiễm trùng, thủng mũi… Vì thế, nếu không vì lý do bất khả kháng, bạn không nên thực hiện nâng mũi quá nhiều lần.
    Thùy Linh có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất thế giới là Mỹ và Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí Thùy Linh nhé.

    Sau khi xác định tình trạng mũi của bạn, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Nếu thực hiện nâng mũi lại, bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp sau: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi không cần phẫu thuật.
    Hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo mang lại cho bạn sự an toàn nhất. Đặc biệt, phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều duy nhất và hiện đại nhất Việt Nam đã được Bệnh viện Thu Cúc đưa vào hoạt động thành công và hiệu quả.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này