Nc247info tổng hợp: 5 tâm điểm trận đại chiến Liverpool - Everton

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinmoi, 27/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    . Lucas Digne vs Mohamed Salah. Salah vẫn là mũi nhọn nguy hiểm bậc nhất trên hàng công bất chấp phong độ kém thuyết phục thời gian gần đây của Liverpool. Tốc độ, những pha di chuyển không bóng thông minh, kỹ năng dứt điểm đa dạng là điểm mạnh nổi trội nơi Salah.

    Xem thêm: FIVE88

    Nhiệm vụ ngăn chặn Salah ở trận cầu sắp tới sẽ được giao phó cho hậu vệ Lucas Digne bên phía Everton. Hậu vệ trái 27 tuổi có khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng. Liệu cựu sao Barcelona có thể ngăn chặn Salah?
    [​IMG]
    2. Richarlison vs Trent Alexander-Arnold. Alexander-Arnold chiếm 1 suất đá chính thường xuyên ở hành lang cánh phải Liverpool hiện tại. Tài năng trẻ người Anh có khả năng tạt bóng, hỗ trợ tấn công đầy ấn tượng. Tuy nhiên, Alexander-Arnold lại thường xuyên để lộ khoảng trống chết người sau lưng.
    Richarlison sẽ là mối hiểm họa khôn lường với Alexander-Arnold ở trận đấu nảy lửa sắp tới. Tốc độ, sự lắt léo trong lối chơi của Richarlison hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho hậu vệ Liverpool.
    3. Dominic Calvert-Lewin vs Virgil van Dijk. Calvert-Lewin là cây săn bàn hàng đầu của Everton mùa này với 6 bàn sau 4 trận gần nhất. Do đó, hàng phòng ngự Liverpool sẽ phải đặc biệt chú ý đến Calvert-Lewin ở cuộc chạm trán sắp tới.
    Theo kèm sát sao Calvert-Lewin sắp tới không ai khác ngoài Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan là nhân tố then chốt nhất nơi hàng thủ Liverpool. Do đó, phong độ của Van Dijk sẽ quyết định lớn đến sự an toàn của khung thành The Kop.
    4. James Rodriguez vs Thiago Alcantara. James và Thiago là 2 nhân tố quan trọng nhất nơi hàng tiền vệ của Everton và Liverpool. Mặt khác, cả hai từng là đồng đội của nhau trong màu áo Bayern Munich. James đóng vai trò bộ não sáng tạo của Everton hiện tại.
    Trong khi đó, Thiago là tân binh mùa hè 2020 được kỳ vọng bậc nhất bên phía Liverpool. Khả năng phân phối bóng siêu hạng của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp lối chơi The Kop trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn.
    5. Carlo Ancelotti vs Jurgen Klopp. Hai HLV đẳng cấp hàng đầu sẽ có cuộc đấu trí căng não cuối tuần này. Ancelotti đang có khởi đầu hết sức hứa hẹn cùng Everton sau 4 vòng đấu.
    Kinh nghiệm trận mạc dày dạn, đẳng cấp của Ancelotti sẽ có dịp so tài với triết lý bóng đá preesing đặc sắc từ Klopp.
    Anh Nguyễn | 13:45 17/10/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này