Nc247info tổng hợp: HLV Brendan Rodgers xác nhận

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinmoi, 31/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV trưởng của Leicester City gặp vấn đề nghiêm trọng khi nhiễm COVID-19 tháng Ba vừa qua, nhưng hiện đã hồi phục sức khỏe.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, ông từng nhiễm COVID-19 ngay sau thời điểm giải Ngoại hạng Anh bị hoãn đầu tháng Ba vừa qua nhưng hiện đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Ở thời điểm đó, cũng có 3 cầu thủ Leicester dương tính với virus và lập tức đưa vào cách ly.
    [​IMG]
    Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với BBC, cựu thuyền trưởng Liverpool cho biết ông "không đi nổi" và gặp muốn vàn khó khăn khi mắc bệnh.
    "Tôi và vợ đều nhiễm virus ngay khi mùa giải bị hoãn. Một tuần sau, tôi cảm thấy rất khổ sở khi không thể ngửi hoặc nếm bất cứ thứ gì. Tôi cũng như vợ không còn chút sức lực nào. Cả hai chúng tôi đều được xác định dương tính và thời điểm đó, bản thân tôi còn chẳng thể đi lại bình thường."
    "Nó khiến tôi nhớ lại lúc leo lên đỉnh Kilimanjaro khi càng lên cao, không khí càng loãng dẫn đến khó thở. Tôi không thể đi lại bình thường trong khoảng 10m. Có một hôm, tôi ra ngoài chạy bộ những cũng không thể làm được gì. Cơ thể tôi rất yếu và không có bất cứ cảm giác thèm ăn nào trong vòng 3 tuần liền."
    Lúc này, HLV Rodgers đang cùng các học trò tại Leicester City chuẩn bị cho ngày Ngoại hạng Anh trở lại.
    Sau cuộc họp hôm thứ Năm vừa qua, BTC giải đã thống nhất tái khởi động các trận đấu bắt đầu từ ngày 17/6 tới.- Từng có những cầu thủ ở hạng Nhất, hạng Nhì được gọi lên và thi đấu tốt ở các đội tuyển quốc gia như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hồ Tấn Tài (Bình Định). Vậy ở hạng Nhất có cầu thủ nào như thế không? - Sẽ có nhiều chứ vì 4 năm trở lại đây, hạng Nhất bắt đầu sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Những cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, được thi đấu từ các giải trẻ, có trình độ từ thấp đến cao, và sẽ tiến bộ hơn. Ngay cả Đình Trọng, Quang Hải cũng đi lên từ giải hạng Nhì, hạng Nhất rồi mới lên V.League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này