Những loại khung đồng hồ chất lượng được bán tại quận 1

Thảo luận trong 'Vật dụng nội thất' bắt đầu bởi thanhthang, 25/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi trang trí và chọn lọc khung hình nên chú ý phối hợp với màu sắc của ga gối đệm và các đồ vật khác trong phòng. Việc kết hợp đó làm nên một ấn tượng mới mẻ, một điểm nhấn tô cho vẻ đẹp căn phòng thêm hoàn thiện hơn.

    Khi thiết kế nội thất, các bạn trực tính dùng các loại mẫu khung treo tường, khung đồng hồ hoặc khung bằng khen khác nhau để designer, mình xin giới thiệu các loại khung ảnh treo tường bằng gỗ thông đẹp, theo phong cách hiện đại mà bên mình cung cấp, khung ảnh bên mình đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng.


    [​IMG]


    Đối với khung ảnh cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn và ngăn nắp hơn.

    Căn nhà đương đại hiện tại không thể thiếu sự hiện diện của khung tranh treo tường. Tranh treo tường độc đáo, đơn giản sống động. Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục của mỹ thuật tranh gỗ tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản hạp với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp. Bạn có thể treo nó ở phòng khách hay phòng ngủ và tùy biến ảnh lồng theo sở thích riêng của bạn. Bộ khung tranh sẽ mang một phong cách riêng cho bạn.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách treo sao cho đẹp và biểu lộ được hết ý nghĩa cũng như sự trân trọng chúng xứng đáng được nhận. Dưới đây là một đôi lời khuyên nhỏ dành cho những bồ thích việc treo những mẫu khung tranh ảnh gia đình.

    thông thường treo khung ảnh trong nhà cũng là một cách trang hoàng cho ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.

    Người ta dùng mẫu khung tranh ảnh đẹp để có thể gắn và treo lên những bức ảnh mình ưng nhất để lưu giữ, ngắm nhìn hằng ngày. Khung tranh có rất nhiều kích cỡ và chủng loại nhưng thường sẽ chia thành hai loại đó là khung tranh treo tường và khung tranh để bàn.


    [​IMG]


    Những bức tranh hiện đại thường hợp với khung tranh loại đơn giản, ít trang hoàng, trừ một số trường hợp đặc biệt muốn làm tăng độ tương phản giữa nét truyền thống và đương đại. thỉnh thoảng việc treo tranh không khung lại khiến cho bức tranh càng thêm trội nhưng phần nhiều chỉ dùng cho một số bức đã có sẵn khung căng bên trong.

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những khung bằng khen nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này