Những ưu điểm khi dán phim cách nhiệt ô tô bạn nên biết

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi pqmseo, 25/8/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam, thời tiết nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh mỗi khi ra đường. Để xử lý tình trạng này, đã có đa dạng giải pháp chống nóng ô tô ra đời. Trong đó dán phim cách nhiệt ô tô là một biện pháp hữu dụng giúp xe để được bảo vệ cả lúc đang di chuyển.
    Phim cách nhiệt ô tô là gì?

    Phim cách nhiệt ô tô là loại decal với cấu tạo từ nhiều tấm Sản phẩm khác nhau (hay còn gọi là tráng phủ nhiều lớp) tạo nên một tấm lọc các dãy quang phổ.
    Theo nghiên cứu, sức nóng trong ánh nắng mặt trời sẽ được tạo ra từ 3 nguồn chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% từ tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy. Decal cách nhiệt ô tô có thể lọc quang phổ, loại bỏ hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn có độ trong suốt, tác dụng truyền sáng cao, đảm bảo tính quan sát lúc lái xe. Những dòng giấy cách nhiệt xe ô tô hiện nay sở hữu khả năng cách nhiệt lên đến hơn 50%.

    [​IMG]
    Ứng dụng khi dán phim cách nhiệt ô tô?

    • Chắn được 99% tia cực tím, tia UV: Dán sản phẩm cách nhiệt ô tô với khả năng ngăn ngừa và che chắn tới 99% những tia bức xạ sở hữu bước sóng từ 280 tới 400nm bao gồm những tia như UVA, UVB.
    • Tăng tính đảm bảo sự an toàn, chống chịu va đập kính
    • Mang lại ánh sáng dịu nhẹ và bảo vệ đôi mắt: chống chói phản chiếu của đèn pha, ánh sáng mặt trời có thể gây nguy hiểm với những chủ xe.
    • Cản sức nóng và loại bỏ sức nóng từ phim cách nhiệt ô tô được chứng minh đạt ngưỡng lên tới 93% thậm chí có thể hơn.
    • Giúp giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể trong xe.
    • Dán sản phẩm cách nhiệt cho ô tô giúp làm đẹp cho xe: Phim cách nhiệt hiện tại có nhiều màu sắc như: Silver, Steel, Grey, Blue, Green sẽ mang lại cho ô tô 1 diện mạo lạ từ bên ngoài.
    • Tạo ra không gian thoải mái cho chủ xe: đâu ai muốn di chuyển trên xe mà cứ bị người nhìn “thông thống” vào xe lúc đi đường hay dừng đèn đỏ.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện tại cũng có đa dạng mẫu film cách nhiệt ô tô và nhiều cửa hàng nội thất làm dịch vụ này. Không những thế việc chọn lọc chuẩn xác dòng phim cách nhiệt hiệu quả, cũng như chọn lựa chính xác cơ sở dán flim cách nhiệt cho xe ô tô uy tín, chất lượng (không dùng hàng nhái) là điều vô cùng quan trọng.

    Bí quyết nhận diện mẫu phim cách nhiệt sở hữu chất lượng đảm bảo

    Phim cách nhiệt là mẫu phim dùng để giảm sự tác động nhiệt độ của môi trường bên ngoài, tia tử ngoại vào bên trong nhà. Nó đảm bảo sức khỏe con người, giúp tiết kiệm năng lượng, nâng cao tuổi thọ đồ nội thất…Đặc biệt, lúc mùa hè gần đến, phim cách nhiệt lại càng cần có hơn.
    [​IMG]
    Để chọn lựa được 1 mẫu phim ngăn nhiệt có chất lượng tuyệt vời, hàng hiệu thì bạn cần đánh giá về những yếu tố sau:
    • Trước hết là phải có thương hiệu rõ ràng và là hàng chính hãng, với hóa đơn nhập khẩu hàng hóa, được bảo hành rõ ràng. Các sản phẩm giả thì thường được cung cấp tại Trung Quốc hoặc 1 số đất nước nào khác chưa có nguồn gốc. Còn phim cách nhiệt chính hãng thì có xuất xứ rõ ràng từ Mỹ, Nhật, Hàn,…
    • Sau ấy là kỹ thuật, bạn phải biết mẫu phim cách nhiệt bạn lựa chọn được phân phối dựa trên khoa học nào? Bởi vì mỗi kỹ thuật khác nhau sẽ cung ứng ra mẫu phim với chất lượng khác nhau.
    • Tiếp theo bạn cần quan tâm đến các tham số về độ xuyên sáng, độ phản gương, độ ngăn nhiệt, những nguyên tố về quang học.
    • Còn 1 yếu tố nữa cũng tương đối cần thiết là chất lượng keo dán của phim. Điều này thì chỉ có thể nhìn nhận rõ nhất qua thời gian nhưng về căn bản thì bạn có thể dùng mũi ngửi để phân biệt.
    • Đối với loại phim chính hãng thì keo không bao giờ có mùi hắc. Còn với dòng phim hàng nhái thì ngửi mùi sẽ cảm thấy hắc, rất khó chịu
    Hãy chọn Sieuthigiaydankinh.com để trải nghiệm giải pháp hạ nhiệt ô tô chất lượng nhất cùng các dịch vụ uy tín chuyên nghiệp nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này