Phẫu thuật hàm hô 1 lần duy nhất không cần niềng răng

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 13/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào bác sĩ! Em là Phương, năm nay em 18 tuổi và khuôn mặt em hơi hô ra ngoài khi cười rất ngại và không thẩm mỹ lắm. Gia đình em bảo em đi niềng răng nhưng ra khám thì bác sĩ nói cái này là hô do hàm, nên niềng răng cũng không mang lại hiệu quả. Vậy Bs có phương pháp nào phẫu thuật hàm hô mà không cần niềng răng không? Và Phương pháp này có an toàn và đảm bảo thẩm mỹ không Bs! Mong bs tư vấn giúp em với!(Thúy Phương - Tân Bình)

    Chào bạn! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về bệnh viện thẩm mỹ Kim. Về thắc mắc: “Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có được không?” của bạn, Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Phẫu thuật hàm hô là phương pháp điều trị răng hô được áp dụng trong trường hợp bị hô do xương hàm gây ra. Đây là tình trạng phát triển quá mức của một trong hai hàm so với hàm còn lại hoặc so với cấu trúc hàm mặt tổng thể.

    Bài liên qua: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/

    Khi đó, phẫu thuật là giải pháp tối ưu để tác động điều chỉnh lại xương hàm. Như vậy, nếu bạn bị hô do xương hàm và mục tiêu chỉ nhằm khắc phục tình trạng hô thì chỉ cần phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, do hàm răng của bạn không đều nên sau phẫu thuật miệng bạn chỉ hêt hô vẩu nhưng vẫn khấp khểnh không đều.

    Tham khảo thêm: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-mom/

    Bởi vậy, nếu muốn răng vừa hết hô lại đều đẹp, thẳng hàng thì không thể không niềng răng. Chỉnh nha là cách tốt nhất có thể giúp sắp xếp lại hàm răng của bạn trật tự và thẩm mỹ hơn. Đó là điều mà phẫu thuật không thể tạo ra được.

    Phẫu thuật và niềng răng tác động vào hai đối tượng khác nhau. Phẫu thuật tác động vào xương hàm và chỉnh nha lại tác động vào răng. Sự kết hợp đồng thời của hai phương pháp sẽ tác động vào cả xương và răng để vừa có thể chỉnh sửa răng hô lại có thể làm cho răng đều đẹp hơn.

    Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trong hầu hết các trường hợp răng hô, sau khi được bác sỹ phân tích và tư vấn chi tiết, bệnh nhân đều yêu cầu được điều trị kết hợp cả phẫu thuật và niềng răng nhằm có được khuôn răng thẩm mỹ nhất và phòng ngừa nguy cơ bệnh lý tốt hơn sau khi kết thúc điều trị.

    [​IMG]

    Sở dĩ bệnh nhân có những quyết định như vậy là bởi đã nhìn nhận được đầy đủ tầm quan trọng của điều trị Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tổng thể. Hơn nữa, khi được bác sỹ giới thiệu về công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL, những giá trị ưu viêt của nó đã thực sự chinh phục được những mong muốn của khách hàng về chức năng, tính thẩm mỹ và sự thoải mái, thuận tiện trong khi điều trị. Niềng răng bằng công nghệ 3M UGSL có thể đảm bảo cho răng và xương hàm được ổn định sau khi điều trị.

    Đặc biệt, bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu và bác sỹ giải phẫu hàm mặt giỏi, đã được đào tạo bài bản và tu nghiệp nhiều năm tại Pháp, đồng thời cũng đã trải qua nhiều ca chỉnh răng hô thẩm mỹ thành công, được khách hàng tin tưởng.

    Để xác định chính xác có thể phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hay không, bạn vẫn cần được thăm khám cụ thể bởi bác sỹ. Nếu muốn điều trị tốt nhất, Thúy Phương vui lòng liên hệ về trung tâm theo số hotline 19006899 để được tư vấn thêm và hướng dẫn cách đặt lịch khám miễn phí nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này