Phong cách kết hợp màu sắc phòng khách HOT nhất 2020

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp New Member

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chính là một năm mới Tức là việc ban hành Màu Pantone mới của năm trong ngành thiết kế. Đối với năm 2018, Pantone.com đã ban hành sắc thái cực đẹp của màu tím cực tím, màu tím dựa bên trên màu xanh lá cây mà theo Shop chúng tôi, sẽ mang đến cho bạn sự ghen tị về họa tiết thiết kế "cực kỳ" khi sử dụng trong thiết kế nhà.
    màu sắc phát ra một cảm xúc thiên thể và bí ẩn như được ghi nhận bởi Referies29 và hay sử dụng để biểu đạt một năng lực khác biệt và làm dịu Bên cạnh đó truyền cảm xúc cho sự sáng tạo, khác biệt và trí hình dung.
    Hãy xem làm ra sao để phối kết hợp màu có phát ngôn mơ mộng này trong thiết kế nhà của khách hàng.

    1. Nghĩ đến bức tranh lớn

    bắt đầu bằng phương pháp xem bức tranh lớn ở trong phòng bạn và các gì rất có thể sử dụng phiên bản cập nhật. Nếu như bạn đã sẵn sàng cho trang trí mới hoặc một quá trình sơn mới, chúng ta có thể sử dụng Màu sắc theo nhiều cách thức khác nhau. Bình chọn từng phòng để xem các gì rất có thể có hiệu ứng tốt nhất với Màu sắc mới.
    >>>Xem thêm:
    chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ duy nhất tại: https://giacnguemai.com.vn/
    Trong 1 căn phòng nhỏ dại hoặc lối đi, những màu sắc lạnh ngắt như màu tím có thể trông thẩm mỹ và làm đẹp khi bao phủ mọi bức tường, nhưng bạn có thể chỉ việc thêm một bức tường có dấu vào bất kỳ phòng nào để chuyển đổi vận tốc, như lời khuyên của Mansion Global . Cũng giống như ghi nhận từ nguồn, màu sắc tuyệt đẹp sẽ thêm hiệu ứng mạnh mẽ cho ngôi nhà của bạn trong cả với liều lượng nhỏ tuổi, như 1 bình hoa hoặc ottoman. Nguồn này cũng ý kiến đề nghị lựa chọn giữa những việc làm nổi bật màu sắc trong các không gian chung hoặc cho phép nó tự bật mí ở những nơi đáng kinh ngạc hơn xung quanh nhà, chẳng hạn như phòng khách hoặc công sở tận nhà.
    Ultra violet sẽ thực sự chống lại nội thất Aico màu xám Melrose Plaza Ottoman này .
    đối với một vài người, nên phối hợp Màu sắc vào một trong những phần và những yếu tố thiết kế để có tùy chọn hoán đổi nó trong tương lai với các xu hướng mới (ví dụ: màu mới của năm tới)!

    2. Đó là toàn bộ về tâm trạng

    Sau sự lựa chọn Màu sắc Pantone năm trước của màu xanh lá cây gold color có tên là "Greenery", cũng như xu hướng tới Color trung tính, Mansion Global xem xét rằng đã tới lúc một thứ gì đấy phong phú và bùng cháy rực rỡ để mang về sức sống và cống hiến cho ngôi nhà của người sử dụng. Thật thuận tiện để tạo nên những tâm trạng khác nhau với màu tím đậm của năm nay, nhất là khi kết hợp với những màu bổ sung khác.
    [​IMG]
    đối với một tâm trạng tinh vi: làm việc nó liền mạch với những màu trung tính như đen, kem và vàng kim loại (Mansion Global).
    đối với một tâm trạng lãng mạn: Architectural Digest gợi nhắc sử dụng màu sắc trong một mảnh nhấn có họa tiết như 1 tấm vải nhung sát bên gỗ hoặc da tối màu.
    đối với một căn phòng mềm mịn và yên tĩnh: Cùng một nguồn diễn đạt việc ghép màu sắc với những sắc thái khác của màu tím, cũng tương tự màu hồng, màu lam và màu trung tính bao gồm màu hoa cà, màu hoa cà, màu đỏ hoặc cây dừa cạn, nhất là trong 1 căn phòng đủ ánh sáng.
    Để có 1 không gian hạnh phúc hay nghệ thuật: phối kết hợp màu tím cực tím vào tấm thảm Quanh Vùng của bạn , tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật của người sử dụng và ném các chiếc gối có sắc thái bổ sung cập nhật của Màu sắc cho cảm giác hạnh phúc hoặc nghệ thuật và thẩm mỹ, hãy viết cho Mansion Global.
    để sở hữu hiệu ứng vượt thời gian: Để tạo cảm giác vượt thời gian, Mansion Global cho biết phối hợp Color với blue color ngọc lục bảo và màu nâu sô cô la.

    3. Tạo một nhân tố bất thần

    bạn có thể tạo ra nhân tố WOW trong nhà bằng phương pháp tiến thêm 1 bước. Triển khai cập nhật lớn bằng cách chuyển đổi nhà bếp hoặc hình nền của người tiêu dùng. Xí nghiệp sản xuất lọc dầu 29 kiến nghị thử một gạch giả lấp lánh lung linh hoặc thiết kế có hoa văn ở trong phòng tắm hoặc nhà bếp của người sử dụng kết phù hợp với vòi bằng đồng và giấy dán tường bằng vải lanh trong văn phòng hoặc phòng ngủ.
    những cập nhật bất ngờ sẽ khiến cho tất cả sự khác biệt. Thay thế tay nắm cửa bằng núm thủy tinh màu tím, như được chia sẻ bởi Architectural Digest và đàm đạo ngăn kéo tủ của người tiêu dùng bằng tùy chọn thạch anh màu tím, đc bán tại Anthropologie. Thêm các bông hoa màu tím hoặc trang sức quý yêu quý của công ty, chẳng hạn như hoa cà và lục bình - Architectural Digest bảo rằng làm như vậy sẽ làm sáng không gian tối.
    Buổi sáng của khách hàng sẽ khá nổi bật với cốc và dụng cụ nấu nướng màu tím mới của khách hàng, Trong khi một tấm thảm ombre màu tím và hoa oải hương cùng theo với đế lót ly mã não mới, như quan trọng đặc biệt trên People.com, để giúp tổ chức chuyển động cuối tuần yêu quý mới của khách hàng. Đem về sức sống hơn cho căn phòng với cùng 1 người trồng thạch anh tím, như đc đề xuất bởi xí nghiệp lọc dầu 29, ném êm ấm và giá sách.
    Theo website của Pantone, nếu khách hàng đang search chánh niệm nhiều hơn nữa trong trong năm này và là nơi để tìm nơi ẩn náu trong một tuần hỗn loạn, việc trở về nhà với các yếu tố cực tím sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, xúc cảm đc chữa lành và tái tạo năng lượng, theo trang web của Pantone. Sử dụng các mẹo này để đưa Color của trong năm này lên bậc nhất trong phong cách thiết kế nhà của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này