Phương pháp trị mụn thần thánh nằm trong bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 6/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 New Member

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu một làn da trắng mịn, sạch mụn là điều mà tất cả chị em ai cũng mong muốn, nhưng vì nhiều yếu tố mà ít ai có được làn dan trong ấy. Vậy chúng ta phải làm sao khi mùa hè đến gần, chính là mùa sinh sôi nảy nở của mụn, bởi thời tiết làm cho da tiết dầu và bã nhờn gấp nhiều lần. Đừng vội lo lắng vì bí quyết trị mụn nằm ngay trong bếp của bạn, chúng ta vào bếp nào:
    5 Bí quyết trị mụn thần thánh trong nhà bếp:

    Khi bị mụn chúng ta luôn mang một tâm trạng như nhau, đó là tự ti, mặc cảm, luôn nghĩ mình xấu và điên cuồng tìm cách trị mụn. Sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng đến thẩm mỹ viện nhưng không kiên trì thì đâu lại vào đấy thôi. Ấy vậy mà lại có những thứ đơn giản, rẻ tiền có thể trị mụn tận gốc hoặc nếu ko tận gốc thì cứ thế mà thực hiện mãi da lại càng đẹp, vấn đề là bạn có đủ siêng và đủ kiêng nhẫn hay không thôi. Nếu đã chuẩn bị tinh thần làm đẹp rồi thì cùng tôi lăn xả vào bếp tìm kiếm nguyên liệu trị mụn nhé:
    1. Chanh:

    [​IMG]
    Chanh giàu vitamin C, giàu khoáng chất và acid nhẹ. Vài giọt nước cốt chanh vào mỗi tối sẽ nhanh chóng lấy đi mụn và vết thâm nám, thâm mụn, da không đều màu.
    Cách thực hiện vô cùng đơn giản, đó là chỉ cần mỗi tối rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó dùng nước cốt chanh bôi trực tiếp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. với cách làm này chỉ 1 tuần thôi bạn đã loại bỏ được rất nhiều mụn rồi.
    >>>Xem ngay: Khoa học chứng minh " Muốn trị mụn hiệu quả thì cứ chọn 4 loại này"

    2. Cà chua:

    [​IMG]
    Cà chua giàu vitamin A, giàu khoáng chất và đặc biệt là acid, chất chống oxi hóa, chỉ cần thái cà chua thành lát mỏng và đắp lên mặt, chà vừa mát vừa thoải mái, bạn hãy thử một lần rồi sẽ mê mẫn cho mà xem. Da sau khi đắp cà chua sẽ sáng và mịn, mụn cũng tự nhiên ra đi sau vài lần thực hiện.

    3. Muối:

    [​IMG]
    Lạ nhỉ, muối có thể trị mụn sao? Nhiểu người ngỡ ngàn vì điều này, nhưng hoàn toàn chuẩn đấy nhé. Mỗi đêm hãy rửa mặt bằng nước muối ấm, hoặc có thể pha nước muối đặc với nước ấm rồi bôi lên da như một loại mặt nạ có thể để qua đêm, làm như vậy da bạn sẽ rất sạch đấy, làn da sạch sẽ khô thoáng không có chỗ ở cho mụn đâu, lưu ý là cách làm này không dành cho các bạn da khô nhé.

    4. Tỏi:

    [​IMG]
    Bất ngờ chưa, loại gia vị này lại có thể trị mụn đấy, không chỉ là trị mụn mà còn cả nám, rất hiệu quá nhé. Trong tỏi giàu các chất kháng khuẩn do đó mà những vi khuẩn gây mụn nhanh chóng bị tiêu diệt, hãy rửa mặt thật sạch nhé, giã tỏi nhuyễn sau đó đắp tỏi lên vùng da bị mụn và nám nhé, không được đắp nguyên mặt vì sẽ gây bỏng, chỉ bôi và đắp nơi có mụn, sẽ rất nhanh thôi, khoảng 4 ngày mụn sẽ rồi bỏ bạn ngay thôi.

    5. Mật ong:

    [​IMG]
    Mật ong có tính sát khuẩn rất cao vì thế bôi mật ong vào mỗi tối cũng giúp da nhanh chóng sạnh mụn, tuy nhiên mật ong gây dị ứng, thế nên nếu bôi mật ong mà thấy ga ngứa ẩn đot thì hãy rữa mặt và lựa chọn phương pháp trị mụn khác nhé.
    Trên đây là các bí quyết trị mụn từ trong nhà bếp của bạn, chúc các bạn thực hiện thành công và hiệu quả.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này