Phương thức chọn lựa cỏ nhân tạo giá gốc sao cho chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi nghiant249, 8/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cỏ nhân tạo càng ngày càng phổ thông, người ta chọn cỏ nhân tạo cho nhiều áp dụng khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cỏ nhân tạo ăn nhập và chất lượng nhất.

    Có một số những điều cần biết khi chọn cỏ nhân tạo mà một người có ý định đầu tư hoặc xây dựng các loại sân cỏ cần để ý đến:

    1. Tham số kỹ thuật

    Chúng ta có các tham số chọn cỏ nhân tạo cơ bản như sau:

    [​IMG]

    Pile height: biểu lộ chiều cao của cỏ.

    Dtex: trình bày trọng lượng của sợi cỏ.

    Stitch Rate: Số mũi khâu của cỏ( Bao nhiêu mũi/ 10 cm).

    Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, 3/4 inch = 19 mm.

    Density: Số lượng mũi khâu trên một mét vuông.

    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cỏ nhân tạo mà ta sẽ quyết định loại cỏ mình cần qua việc xem xét các thông số kỹ thuật này. Nếu chọn cỏ nhân tạo sân bóng thì loại cỏ sẽ khác xa cỏ sân vườn và cỏ ân golf, mỗi loại sân sẽ có những loại cỏ chuyên dụng hợp nhất.

    Cỏ nhân tạo được tuyển lựa tùy theo mục đích dùng

    2. Lớp đế cỏ nhân tạo

    Cỏ nhân tạo thường có 2,3 lớp đế, thường được làm bằng cao su hoặc nylon. Cỏ tốt hơn thì lớp đế sẽ dày hơn và chắc hơn, đế mỏng sẽ rất dễ mục khi chịu mưa gió. Đế có tốt cũng như cỏ tốt sẽ không bị tác động nhiều bởi thời tiết do được tráng qua 1 lớp hóa chất bảo vệ trước khi đưa vào dùng.

    [​IMG]

    Cỏ tốt, nhà sinh sản thường bảo hành từ 7-10 năm cho bạn, tuy nhiên những loại cỏ không tráng qua chất bảo vệ, rất dễ bị hỏng, mục, thì nhà sinh sản chỉ bảo hành trong vòng 3 năm, khi nhập về Việt nam thì nhà cung cấp, phân phối cũng chỉ giám bảo hành cho bạn trong vòng 2-3 năm.

    Bạn nên cân nhắc vì sau 2-3 năm bạn sẽ lại phải lột cỏ cũ và làm lại cỏ mới cho sân. Chi phí sẽ rất lớn so với việc bạn bỏ thêm tiền để lấy cỏ tốt và dùng được nó trong 5-6 năm.

    Ngoại giả cần để ý đến chất lượng cỏ và lớp đế

    3. Điều khoản bảo hành

    Các công ty cỏ nhân tạo trang trí thường có các chế độ bảo hành 4 năm, 5 năm hay 6 năm tùy theo loại cỏ. xem xét sức chịu đựng của sản phẩm trong bao lâu và chế độ bảo hành với những điều kiện nào. Điều này sẽ giúp bạn tiện tặn phí tu chỉnh nếu không may có vấn đề xảy ra trong thời kì bảo hành.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này