Quảng cáo chuyên nghiệp nhất, dịch vụ seo Hà Nội cho khách ở quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/7/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon New Member

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Youtube ngày nay đã trở thành một trong những mạng chia sẻ Video lớn nhất thế giới. Ngoài cung cấp những video thú vị, vui nhộn, bi hài …. mà chúng ta vẫn xem hàng ngày thì Youtube còn mở ra cơ hội để các Internet Marketer kiếm thêm thu nhập trực tuyến.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo quốc khánh.
    [​IMG]
    Nói đến SEO, hẳn ai cũng đã hiểu ý nghĩa của nó đối với việc kiếm tiền trên mạng. Việc bạn xếp ở thứ hạng bao nhiêu trên kết quả tìm kiếm có ý nghĩa rất lớn đến thu nhập của bạn từ Internet. Theo một nghiên cứu, nếu từ khóa của bạn nằm ở vị trí thứ 1, bạn sẽ nhận được lượng traffic lên tới 42%+ trên tổng số lượng search hằng tháng, so với 12% cho vị trí thứ 2 và vài % cho các vị trí còn lại.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo chuyên nghiệp giá rẻ nhất.
    Tuy nhiên việc rank top bài viết theo cách thông thường là không hề dễ dàng, nhất là đối với những keyword khó, độ cạnh tranh cao. Những keyword dễ hơn tuy dễ rank top hơn nhưng thời gian và công sức mà bạn bỏ ra cũng không hề nhỏ. Trung bình, bạn có thể mất từ 1 – 3 tháng để rank top một từ khóa có độ khó trung bình khó và từ 2 tuần – 1 tháng cho từ khóa dễ nếu bạn làm đúng cách.
    Vậy thì có giải pháp nào cho vấn đề này không nếu như bạn chỉ có thời gian là 1 tuần, câu trả lời là hãy rank top bằng video Youtube với keyword mà bạn đã chọn. Lý do trước hết là bởi các SE hiện nay đều hỗ trợ hiển thị tìm kiếm đa phương tiện, có nghĩa là trên SERP (Search Engine Result Page) không chỉ có các kết quả về article, text như trước mà còn hiển thị thêm kết quả từ Video, Image…
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ tăng sub facebook.
    Đặc biệt đối với Google, các bạn sẽ thường xuyên thấy các Video của Youtube xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm, tại sao không phải là video của các trang khác, sở dĩ như vậy bởi vì Youtube là một phần máu thịt của Google nên chắc chắn là sẽ được anh Gồ ưu ái hơn nhiều rồi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này