Royal Blood apk - Tân binh MMORPG với nền đồ họa cực đỉnh từ Gamevil

Thảo luận trong 'Games - Trò chơi' bắt đầu bởi Choi68, 12/2/18.

  1. Choi68

    Choi68 New Member

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Royal Blood Mobile Game thế loại MMORPG kết hợp với thể loại nhập vai hành động mới nhất của nhà phát hành Gamevil đã chính thức ra mắt đến những game thủ Hàn Quốc.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....morpg-voi-nen-do-hoa-cuc-dinh-tu-Gamevil.html
    [​IMG]
    Hiện vẫn chưa rõ thông tin thời gian mà tựa game Royal Blood được ra mắt chính thức trên toàn thế giới. Thế nhưng bạn có thể tải trước phiên bản Alpha Test tại đường dẫn ở cuối bài viết.
    Royal Blood được phát triển trên nền tảng đồ họa Unity 5 với mong muốn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn giống như những tựa game bom tấn trên PC/Console, để đạt được điều này nhà phát hành Gamevil đã đầu tư rất nhiều nguồn lực với đội ngũ phát triển đến hơn 100 người.
    [​IMG]
    Chế độ chơi trong Royal Blood sử dụng hệ thống Gender Locked Class, mỗi nhân vật sẽ đi kèm với nghề riêng. Tuy nhiên trong game có những nhân vật bé con, đáng yêu nhưng lại sở hữu một lớp giáp hay lượng máu cực khủng. Kết hợp với bối cảnh phong cách thời Trung cổ với những hình ảnh Fantasy mang đến ngoại hình nhân vật cực kỳ hầm hố.
    Chế độ chơi trong Royal Blood tương tự như những dòng game MMORPG khác. Đầu tiên người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 phe phái cơ bản sau đó mới lựa chọn nhân vật của mình. Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng khác nhau, với những phong cách chiến đấu riêng biệt. Chính vì thế game thủ cần phải chú ý lựa chọn thật chính xác nhé. Ngoài ra Royal Blood còn trang bị tính năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật giúp người chơi tạo nên những nét đặc trưng riêng cho nhân vật của chính mình.
    Chế độ Campaign trong Royal Blood, giúp người chơi dễ dàng nắm bắt cốt truyện trong game, mỗi khi vượt qua bạn sẽ nhận được khá nhiều phần thưởng giá trị. Ngoài ra, game thủ có thể tham gia vào những đấu trường, arena trong chế độ PvP để thể hiện kỹ năng so tài với những game thủ khác trên thế giới. ( Phần thưởng nhận được cũng không nhỏ đâu nhé ).
    [​IMG]
    Royal Blood hiện đang được Gamevil chính thức cho trải nghiệm phiên bản Alpha Test tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nhược điểm là tựa game hiện vẫn chỉ mới hỗ trợ mỗi ngôn ngữ Hàn mà thôi.
    Nếu như bạn vẫn muốn trải nghiệm trước tựa game này thì có thể tải ngay tại đây
    Download Royal Blood apk Alpha Test dành cho phiên bản Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này