Tại sao xuất tinh sớm ?

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 18/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Web:
    Xuất tinh sớm là gì ? Những điều cần biết về xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm là một trong những kẻ thù không đội trời chung với phái mạnh trong các cuộc giao bạn. Xuất tinh sớm không chỉ khiến đàn ông lo lắng v, tự ti mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, bởi khá nhiều người thắc mắc xuat tinh som co con duoc ko? . Ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại, xuất tinh sớm có thể điều trị dứt điểm. bên dưới, các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Thế Giới sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về hiện tượng này.

    Xuất tinh sớm là gì

    Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra rất nhiều ở các đấng mày râu. Hiện tượng này là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn mà không theo mong muốn của đàn ông, cánh mày râu chưa đạt cực khoái. Có người cho rằng khi chưa làm bạn tình của mình đạt đỉnh mà đã xuất tinh cũng được cho là xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    Triệu chứng bệnh xuất tinh sớm

    Có nhiều yếu tố để nhận biết được triệu chứng của xuất tinh sớm. Sau đây là những dấu hiệu điển hình:

    Dựa vào thời gian giao hợp: Thông thường thì một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút. Những trường hợp xuất tinh sớm thường là thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút cũng tức là khi mới bắt đầu vào cuộc chưa được bao lâu, nam giới đã xuất tinh khiến cuộc yêu bị gián đoạn, không thể đạt đến khoái cảm và kết thúc trong sự tiếc nuối của đôi bên.

    Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình: Vì không thể xuất tinh đúng thời điểm nên không thể làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài.

    Dựa trên số lần nhịp dập có kiểm soát tự nguyện: những cánh mày râu không bị xuất tinh sớm thì con số này nằm trong khoảng 8 – 15. Dưới con số này chứng tỏ nam giới đang có dấu hiệu bị xuất tinh quá sớm.

    Ảnh hưởng xuất tinh sớm

    Tuy xuất tinh sớm thời gian đầu không tạo nên ảnh hưởng quá đa số tới sức khỏe. Nhưng tình trạng tình trạng kéo dài, sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, tự ti. Qua đó sẽ gây những ảnh hưởng rất lớn, nhất là ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của các đấng mày râu vì thế nam giới nên tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc. Tâm lý tự ti trước người bạn tình, hạnh phúc lứa đôi bị ảnh hưởng. Trên thực tế thì trong những cặp đôi li hôn, thì có tới 80% liên quan tới chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    Vì tâm lý chủ quan, cũng là e ngại khi đi đến các cơ sở chuyên khoa khám chữa nên các đấng mày râu không chịu đi khám. Tuy ở giai đoạn đầu, người mắc xuất tinh sớm vẫn có thể thụ thai. Nhưng khi nặng thì sẽ không thể có nguy cơ sinh con được nữa.

    Đàn ông có thể xuất hiện tâm lý chán nản gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. vì thế khi phát hiện mình mắc vấn đề về xuất tinh phải đi tới những cơ sở chuyên khoa có uy tín để điều trị kịp thời. Phòng khám Thế Giới được biết tới là một trong những phòng khám chuyên khoa chữa các bệnh về nam khoa. Các bạn có thể trực tiếp tới phòng khám tại 648 Võ Văn Kiệt - Q5 - Tp.HCM để các bác sĩ trực tiếp thăm khám hoặc có thể liên hệ tới tổng đài tư vấn sức khỏe qua hotline 028 39 233 666 - Zalo : 0122 792 3665 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

    Có thể bạn đang tìm kiếm: xuất tinh sớm là bao lâu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này