Thiết Kế Bên Trong Vincity Grand Park Q9

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 17/1/19.

  1. trung

    trung New Member

    Tham gia ngày:
    29/11/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đọc quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng xem ngay tại: www.canhokingdom.vn/du-an-vincity-quan-9/

    Dù được thiết kế phát triển thuộc phân khúc tầm trung, những căn hộ của dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 vẫn không mất đi giá trị then chốt đã làm nên thương hiệu xưa nay của chủ đầu tư Vingroup. Ưu điểm giá rẻ của căn hộ có được nhờ diện tích vừa phải và tọa lạc nằm ở ven thành phố.

    [​IMG]

    Cư dân có thể thấy được rõ ràng điều này lúc tham gia an cư tại sản phẩm dự án khu căn hộ Vincity Q9. Tầm nhìn rộng mở, môi trường thoáng đạt và tươi mới sẽ giúp hầu hết mọi người cảm nhận được cuộc sống trong lành, thảnh thơi mỗi ngày. Có không nhiều dự án căn hộ giá bình dân nhưng mà sở hữu view sông ở thời điểm hiện nay tại Sài Gòn. Mặc dù vậy, với kinh nghiệm và khả năng của mình, CĐT bất động sản Vingroup đã đem đến điều này cho dự án căn hộ chung cư của mình.

    Chủ đầu tư Vingroup đã biến Vincity Grand Park Quận 9 trở nên một trong các dự án nhà ở cao tầng được nhiều người tìm kiếm nhất ở thời gian này. Bên cạnh đó, lúc đứng trên Vincity, các bạn có thể ngắm được quang cảnh rộng lớn của thành phố - một yếu tố đắt giá dành riêng chỉ có ở dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9.

    Khu căn hộ Vincity quận 9 có diện tích đa dạng với 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ. Tất cả đều được phủ lên những gam màu sáng, tinh tế và tươi mới. Khiến dự án chung cư căn hộ trông sang trọng và đắt giá hơn rất nhiều. Đây đích thực là dự án mới mẻ và đắt giá trên thị trường. Đây cũng là 1 điểm nhấn lý tưởng đối với một dự án căn hộ bình dân.

    Tất cả thiết kế nội thất dùng trong dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 đều tới từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Không chỉ mang lại cho dự án chung cư vẻ sang trọng, đồng bộ, nó còn khiến cholàm cho quý khách có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu nhất trong căn nhà của mình. Hưởng thụ cuộc sống tiên tiến và đẳng cấp bên trong mỗi căn hộ Vincity Grand Park Q9.

    Các phần không gian như bếp – phòng khách nối liền với nhau. Từ đấy, tạo từ đồng bộ, rộng mở cho căn nhà. Song song đó, vách ngăn nhỏ nằm ở giữa giúp phân chia không gian 1 cách tối ưu. Tạo thành điểm nổi bật và mối liên kết dễ dàng cho những khoảng không bên trong căn hộ. Tiết kiệm tối đa được quy mô để phát triển, thi công phần khác.

    Xu thế phát triển những dự án căn hộ ven sông nhận được sự yêu thích của vô cùng nhiều người và đang có vẻ thịnh hành ở nước ta. Không những tạo thành phong cảnh tuyệt đẹp, view sông còn làm cho căn hộ Vincity Q9 được hưởng các luồng không khí trong lành, tươi mới và đầy sức sống.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Q9 đang rất lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy độc giả cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Bài viết trích dẫn từ trang : canhokingdom.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này