Thực sự kem nở ngực có an toàn không? Những điều các tín đồ làm đẹp nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 17/3/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 New Member

    Tham gia ngày:
    20/11/20
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Trên thị trường làm đẹp ngày nay, xuất hiện rất nhiều các loại kem tăng size vòng 1. Kèm theo những lời PR rất hấp dẫn. Vậy câu hỏi được đặt ra kem nở ngực có an toàn không? Liệu nó có thực sự khiến vòng 1 “nảy nở” hơn như thiên hạ đồn đại? Cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ vấn đề này hơn nhé!

    Thực sự kem nở ngực có an toàn không? Những điều các tín đồ làm đẹp nên biết
    Có thể nói việc sở hữu một ngoại hình đẹp là một ưu thế của các chị em, trong đó cụ thể là sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tròn, săn chắc sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục. Cũng như tạo ấn tượng mạnh với người khác trong môi trường công việc. Chính vì vậy mà hiện nay các tín đồ làm đẹp có xu hướng chạy theo “mốt” tân trang vòng 1. Và với tâm lý giảm thiểu khả năng phẫu thuật thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí làm đẹp mà các có không ít chị em đã lựa chọn sử dụng kem nở ngực mặc dù chưa biết thực hư việc sử dụng kem nở ngực có an toàn không.

    Gần đây, tại các shop mỹ phẩm bán khá chạy loại kem nở ngực. Với nhiều chủng loại, giá thành hợp lý. Và được quảng cáo giúp săn ngực, tăng kích thước vòng 1. Trong quá trình sử dụng, chỉ sau 4 – 6 tuần, hầu hết chị em đều hài lòng với sản phẩm. Vậy thực sự kem nở ngực có an toàn không? Liệu nó có đúng như những lời thiên hạ đã đồn?

    Với thắc mắc kem nở ngực có an toàn không. Theo các chuyên gia nhận định, thực chất, tác động của kem nở ngực không nằm ở kem bôi mà nằm ở chính động tác massage bầu ngực khi bôi kem. Khi không tác động thì ngực sẽ trở lại tình trạng ban đầu. bên cạnh đó, các loại kem nâng ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên, phần lớn chứa nội tiết tố nữ Estrogen. Loại hormone này không thẩm thấu qua da. Nếu sử dụng quá nhiều, các bạn sẽ gặp các triệu chứng bỏng da do hóa chất, viêm da, suy giảm sức đề kháng. Thậm chí có nguy cơ gây ung thư vú, đông máu,…

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Chính vì việc sử dụng kem nở ngực mang đến không ít những tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em. Mà các loại sản phẩm này không được các Chuyên gia khuyến khích sử dụng. Thế nhưng các chị em không cần phải bận tâm kem nở ngực có an toàn không. Vì hiện nay giải pháp phẫu thuật nâng ngực đã được áp dụng thực hiện với mong muốn mang đến cho chị em vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Kem nở ngực có an toàn không? Giải pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả được các tín đồ làm đẹp tin chọn nhiều nhất hiện nay
    Thay vì phải băn khoăn kem nở ngực có an toàn không thì hiện nay các tín đồ làm đẹp có xu hướng ưa chuộng và tin chọn giải pháp tân trang vòng 1 bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Với phương pháp này sẽ phù hợp với những chị em trên 18 tuổi gặp các tình trạng ngực lép, ngực không cân đối, ngực chảy xệ, hai bên ngực không đều nhau hay những chị em không hài lòng với dáng ngực hiện tại. Có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực để có được vòng 1 căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên hơn.

    Theo các chuyên gia, để có được một bầu ngực quyến rũ như mong muốn. Các bạn nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Giải pháp này đã được hàng triệu người phụ nữ trên thế giới kiểm định. Đảm bảo về độ an toàn và tính thẩm mỹ.

    Các bạn không cần phải lo lắng kem nở ngực có an toàn không?
    bỏ qua băn khoăn kem nở ngực có an toàn không. Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Giúp chị em có được “đôi gò bồng đào” căng tròn như ý muốn. Vĩnh biệt với biệt danh “bức tường thành vững chắc”. Xóa tan nỗi bận tâm “bưởi hồng” thành “mướp đắng” của các chị em. Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật nâng ngực khác nhau. Hiện nay, có 3 kỹ thuật nâng ngực được giới chuyên môn đánh giá cao. Là nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    >>>>> XEM THÊM: kem nở ngực có hại không

    [​IMG]

    Theo đó với phương pháp nâng ngực khi thực hiện tùy vào tình trạng ngực của mỗi chị em mà bác Sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật nâng ngực khác nhau. Trong đó đối với tình trạng ngực bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ phần da thừa để khéo căng da bầu ngực. Sau đó tùy vào nhu cầu và mong muốn của các chị em mà bác Sĩ sẽ tư vấn cho chị em size túi ngực phù hợp để thực hiện đặt túi. Qúa trình này sẽ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát và đặt túi ngực đúng vị trí vào khoang ngực, cân chỉnh cho bầu ngực cân đối, hài hòa hơn. Do đó các chị em không cần phải đắn đo kem nở ngực có an toàn không.

    Cả 3 biện pháp này đều hạn chế xâm lấn, không tổn thương. Không chèn ép đến các dây thần kinh, tuyến sữa, mạch máu. Cho nên, phẫu thuật nâng ngực sẽ không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào. Và theo như những kinh nghiệm của các bạn đã phẫu thuật. Để có kết quả trở nên hoàn hảo hơn, các bạn cần nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện.

    Kem nở ngực có an toàn không? Hé lộ địa chỉ nâng ngực uy tín đảm bảo 100% hiệu quả thẩm mỹ
    Phẫu thuật nâng ngực sẽ hoàn hảo nếu như các bạn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện. Hiện nay tại TP HCM có đến hàng trăm cơ sở làm đẹp đã và đang thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Do đó sẽ không khó để tìm được một địa chỉ làm đẹp để thực hiện. Tuy nhiên nếu các chị em vẫn luôn băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp thỏa mãn các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ để “chọn mặt gửi vàng” mà không phải lo kem nở ngực có an toàn không. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em

    Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, mang lại nét đẹp cho mọi người. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xuất sắc có được thành tựu đảm bảo 100% hiệu quả thẩm mỹ. Trong đó mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho 1000 ca làm đẹp mỗi năm. Và giúp không ít chị em lấy lại sự tự tin với vòng 1 căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên hơn. Mà không còn phải bận tâm kem nở ngực có an toàn không nữa.

    bên cạnh so với các cơ sở thẩm mỹ khác bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự tin là nơi mang đến chất lượng thẩm mỹ toàn diện thỏa mãn cả 2 tiêu chí: Hiệu quả thẩm mỹ – Chất lượng dịch vụ. Thêm vào đó để có thể giải tỏa được hoàn toàn thắc mắc kem nở ngực có an toàn không của chị em. Tại đây cũng mang đến hàng loạt những quyền lợi cực hấp dẫn khi chị em làm đẹp tại đây. Trong đó:
    Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chị em, thay vì phải băn khoăn kem nở ngực có an toàn không. Khi đến đây làm đẹp các chị em sẽ được các bác Sĩ chuyên khoa. giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Cụ thể tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Được biết, từ khi bước chân vào nghề đến nay, bác sĩ Hùng đã phẫu thuật thành công 100% các ca thẩm mỹ. Trong đó có cả những ca nâng ngực. Đem lại hạnh phúc cho nhiều người. Với bầu ngực căng tròn, quyến rũ, đẹp tự nhiên, không 1 chút dấu vết thẩm mỹ nào.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/kem-no-nguc-co-an-toan-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này