Tìm hiểu công suất của dây chuyền lọc nước

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi thangktpm, 18/3/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với bất kỳ dây chuyền lọc nước tinh khiết nào thì đều đầu tiên chúng ta lưu ý đến đố là công suất lọc nước. Vậy làm sao để giúp dây chuyền lọc nước RO tinh khiết 1000 lít/giờ hoạt động ổn đinh thì độ cứng trong nước càng nhỏ càng tốt, không tồn tại các chất oxy hóa, có độ đục ít. Nước sau khi lọc qua màng RO sẽ được đưa vào bồn chứa thành phẩm hoặc bể chứa để sử dụng.

    Hiện nay thì dây chuyền này thường có các công suất khác nhau, từ nhỏ đến lớn, có loại từ 150l/giờ, 300 L, 500 L, 900 L, 1000 L, 6000 L hay cao nhất là 9000 L… phục vụ đa dạng các nhu cầu sử dụng, ứng dụng nhiều trong hoạt động sản xuất kinh doanh nước sạch hoặc cho hệ thống nước cấp nghành thực phẩm.
    Các dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất lớn thường có công suất từ 1000L/h trở lên, với hệ thống thiết bị chạy tự động, cung cấp nước sạch ăn uống cho hơn 500 người/ngày.

    Máy được thiết kế linh hoạt, hiện đại, phù hợp với đặc trưng nguồn nước của từng vùng miền, chống chịu tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam. Hệ thống dây chuyền hoạt động với mạch điều khiển thông minh, mạch bảo vệ nguồn nước đảm bảo tính linh hoạt, tiện ích cao trong quá trình sử dụng.

    Ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến, dây chuyền lọc nước hiện đại này tạo ra nguồn nước sạch trong, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nước sau khi lọc với hệ thống hiện đại này đã được loại bỏ tạp chất, lắng cặn, rong rêu, hợp chất hữu cơ, tàn dư hóa chất và kim loại nặng độc hại… đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch trong,
    an toàn.

    Để lắp đặt được sản phẩm tốt cùng với giá thành hợp lý bạn có thể liên hệ với Pikom để được tư vấn chi tiết hơn về dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất lớn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và gợi ý lựa chọn hệ thống lọc phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng, hỗ trợ tối ưu khi lắp đặt hệ thống, mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho mỗi khách hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này