Tip.mobi tổng hợp: Barcelona tự tin sẽ tái hợp với Neymar

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi HoangTrung, 28/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung New Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau cuộc đàm phán kéo dài 4 giờ với Paris Saint Germain (PSG), đại diện của Barcelona tỏ ra rất tin vào triển vọng tái hợp với tiền đạo Neymar.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/brasil...da-ngay-28-08-2019-hang-2-brazil-serie-b.html
    [​IMG]
    Neymar rất muốn rời PSG trong mùa hè này
    Reuters
    Theo Sport Mail, vào chiều tối qua (27.8, giờ Pháp), phái đoàn của Barcelona đã có mặt ở Paris để đàm phán với phía PSG về vụ chuyển nhượng Neymar. Đích thân chủ tịch đội bóng xứ Catalonia là Josep Bartomeu đã cùng giám đốc điều hành Oscar Grau cùng một số lãnh đạo khác, trong đó có cựu danh thủ Eric Abidal đã trải qua 4 giờ đàm phán cùng đại diện đội bóng thủ đô nước Pháp là giám đốc thể thao Leonardo giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc.
    Hai bên đã thảo luận nhiều phương án để Barcelona có thể tái hợp với Neymar. Trong đó có phương án trả tiền kèm theo cầu thủ và Ousmane Dembele là người được nhắc tên. Bên cạnh đó, phí chuyển nhượng cũng có thể được chi trả làm 2 đợt. Trong lần đàm phán này, tổng số tiền chuyển nhượng mà Barca đồng ý trả cho PSG lên đến 170 triệu euro.
    Neymar vẫn còn hy vọng trở lại Barcelona
    Reuters
    Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã kết thúc mà hai bên không đi đến được thống nhất. Dù vậy, không khí của cuộc họp là rất tích cực và Neymar có thể nuôi hy vọng được trở lại sân Nou Camp.
    Javier Bordas, một thành viên của đoàn đàm phán bên phía Barcelona đã nói với truyền thông Tây Ban Nha tại sân bay: "Chúng tôi đã tiến đến gần hơn".
    Neymar năm nay 27 tuổi, gia nhập PSG cách đây 2 năm với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập với đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh đã có ý định ra đi từ mùa hè năm ngoái.
    Hiện Barcelona còn thời hạn đến ngày 2.9 tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng Neymar trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này