Tư vấn nâng cốt để bố trí phòng ngủ 17m2

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 28/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 New Member

    Tham gia ngày:
    26/3/18
    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Web:
    Để bố trí phòng ngủ thật sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo được công năng, KTS đã tư vấn cho gia chủ nâng cốt một phần của phòng ngủ cũ.


    Hỏi: Em đang có nhu cầu bố trí lại phòng ngủ rộng khoảng 17m² (3,5x5,2m). Đặc điểm của căn phòng này là 3 cửa bố trí liền nhau bao gồm một cửa sổ rộng 2x2m, một cửa đi ra ban công nhỏ và một cửa chính. Trong những đồ đạc có sẵn trong phòng, em muốn tận dụng lại chiếc giường đôi và một bàn học kèm giá sách màu nâu.
    Mong các KTS tư vấn cho em cách bố trí phòng ngủ sao cho thoáng đãng, mới mẻ và hợp phong thủy (tuổi của em thuộc mệnh thổ). Em xin cảm ơn!
    (Phương Hà)
    KTS tư vấn:
    [​IMG]
    Mặt bằng hiện trạng.
    [​IMG]
    Mặt bằng tư vấn.
    Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách sắp xếp phòng ngủ trở thành một không gian thú vị và sáng tạo.Về cơ bản, chúng tôi đề xuất thay đổi cao độ trong tổng thể căn phòng. Tính từ mép cửa ra ban công nhỏ hắt vào trong, toàn bộ sàn phòng sẽ được nâng cốt lên bằng với cốt của cửa sổ (khoảng 0,9m). Phần chênh cốt này sẽ tạo ra sự khác biệt khá thú vị cho không gian phòng ngủ của bạn.
    Giường ngủ và hệ bàn học kèm giá sách sẽ được bố trí ở phần chênh cốt để tạo sự riêng tư, biệt lập đối với không gian đệm khi mới bước vào phòng. Tại phần không nâng cốt sẽ được bố trí một ghế salon nhỏ để bạn có thể ngồi đọc sách, nghe nhạc, thư giãn... Phía dưới không gian chênh cốt sẽ được sử dụng như một ngăn tủ đa năng để lưu trữ quần áo, chăn ga gối đệm khi chuyển mùa...
    Về màu sắc cho căn phòng, màu sơn phù hợp cho gia chủ mệnh Thổ là vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám đậm. Những vật dụng trang trí phù hợp với mệnh Thổ là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất.
    Đối với phòng ngủ của bạn, chúng tôi đề xuất sử dụng màu sơn vàng, vàng kem nhạt bởi màu vàng góp phần tích cực vào việc đem lại trạng thái tinh thần hưng phấn. Đồ nội thất trong phòng nên sử dụng tông màu nâu - màu để chỉ một quan điểm lập trường kiên định, không thay đổi. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian ngủ của mình:
    [​IMG]
    Không gian chênh cốt - cảm hứng cho bạn thoải mái sáng tạo.
    [​IMG]
    Góc thư giãn dành cho việc nghe nhạc, đọc sách rất trầm ấm phù hợp với chủ nhân mệnh Thổ.
    [​IMG]
    Tông màu nâu không những hợp với mệnh Thổ mà còn mang lại cảm giác che chở, bao bọc và ấm áp.
    [​IMG]
    Các vật dụng trang trí màu vàng luôn tỏa ra niềm vui như một ngày nắng ráo.
    [​IMG]
    Chất liệu vật dụng trang trí phù hợp với người mệnh Thổ là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX : http://hungthinhland.blog.jp/bien-hoa-universe-complex
    Bất động sản đồng nai bứt phá mạnh mẽ : https://forum.tamnhin360.com/bat-dong-san-dong-nai-but-pha-manh-me.t33214.html
    Tổng quan quy mô dự án bien hoa universe complex : https://blog.tintucvina.com/tong-quan-quy-mo-du-an-bien-hoa-universe-complex.t18725.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này