Tư vấn thi công các loại cửa tự động giá rẻ tại quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi seoquockhanh, 31/3/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh New Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,083
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Kính cường lực thiết kế cho phòng tắm như giá, kệ để vật dụng, bạn nên dùng loại kính dày 8mm để tạo cảm giác thanh thoát cho không gian.
    Nếu dùng kính cường lực làm sàn nhà hay bục kính trong các quán bar, nên chọn kính có độ dày từ 12mm đến 19mm giúp tăng khả năng chịu lực và đảm bảo an toàn. Chọn loại 12mm cho phòng có diện tích nhỏ và tăng dần độ dày tương ứng với diện tích của phòng.
    Xem thêm các sản phẩm cửa của chúng tôi tại thi công cửa tự động
    Đối với lan can ban công, lan can kính cầu thang, cần độ chịu lực vừa phải, bạn nên dùng kính cường lực dày 10mm. Với cầu thang kính cường lực, lựa chọn loại có độ dày 12 mm sẽ phù hợp hơn, bởi nó sẽ tăng khả năng chịu lực, đồng thời tạo cảm giác vững chắc cho cầu thang.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm cửa của chúng tôi tại thi công lam nhôm chắn nắng

    So với các loại kính thông thường, giá kính cường lực có phần nhỉnh hơn, nhưng hiệu quả mà chúng mang lại là điều không thể bàn cãi. Với việc lựa chọn loại kính cường lực chất lượng tốt và độ dày phù hợp với từng hạng mục sử dụng không chỉ giúp đảm bảo an toàn, tăng nét thẩm mỹ công trình mà còn tiết kiệm chi phí tối đa.
    Xem thêm các sản phẩm cửa của chúng tôi tại thi công cửa kính
    Hy vọng với những thông tin được cung cấp, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn loại kính cường lực phù hợp cho các công trình kiến trúc của gia đình.
    Vách ngăn nhôm kính và vách kính cường lực là hai loại vách ngăn đang được sử dụng phổ biến hiện nay để phân chia không gian văn phòng, nhà ở. Với ưu điểm về độ sáng, độ trong suốt tạo không gian thoáng, gần gũi thiên nhiên, loại vách ngăn này là lựa chọn tối ưu cho những công trình theo xu hướng không gian mở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này