Vệ sinh các tòa nhà chung cư trọn gói tốt nhất quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ vệ sinh nhà thấy rằng việc tháo giày dép để trước cửa sẽ giảm được lượng lớn bụi bẩn, vi trùng và các chất ô nhiễm xâm nhập vào nhà, đồng thời các tấm thảm cũng sẽ sạch và bền hơn.
    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên vệ sinh chung cư khuyên các bạn nên sử dụng bộ lọc loại tốt cho máy lạnh, máy sưởi và thường xuyên thay đổi chúng. Việc vệ sinh các ống dẫn của máy lạnh và máy sưởi hàng năm là cách loại bỏ bất kỳ meo mốc, cặn bám hay bụi bẩn.
    Các chuyên gia chuyên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy bạn nên kiểm tra cửa ra vào và cửa sổ để đảm bảo độ kín của chúng. Nếu nhà có tầng hầm và tầng áp mái thì cũng nên làm việc kiểm tra tương tự.
    Đôi khi các lỗ thông hơi của máy sấy bị đọng đầy xơ vải khiến chúng đẩy xơ vải ra không khí. Nên kiểm tra ống vòi, nếu cần thì vệ sinh cho sạch và đóng kín. Hãy kéo các khay chứa xơ vải ra khỏi máy sấy và vệ sinh chúng sau mỗi lần hoạt động.
    Để các cây cảnh được sạch sẽ, nên xối rửa chúng trong phòng tắm hay ngoài sân. Rửa cả cây cảnh thật và cây cảnh giả định kỳ mỗi tháng một lần để loại bỏ bụi bặm và giữ cho chúng được tươi tắn.
    Chó, mèo, chim đều bị rụng lông, chưa kể phân của chúng rơi vãi càng làm bẩn nhà. Nếu có nuôi thú trong nhà, nên hút bụi mỗi tuần ba lần để khử lông của chúng, chú ý hút bụi ở đồ nội thất có bọc nệm.
    Vẫn có bụi bám trên tường, nhất là những vùng xung quanh thiết bị điện hay tivi. Nhiệt và điện thường hút bụi đến quanh các thiết bị.
    Dùng chiếc khăn ẩm để thường xuyên lau chùi ván gỗ ghép, chân tường, tay nắm ngưỡng cửa và đỉnh cửa sau khi lau bàn ghế.
    Tối thiểu mỗi tuần một lần và hai lần một tuần là tốt nhất. Nên cố gắng sử dụng hết công năng của máy (dùng các lại ống hút, bàn chải khác nhau để luồn vào mọi ngõ ngách). Hút bụi xong nên đổ ngay bụi đã tích lũy trong máy đi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này