Xe nâng hàng kéo tay tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi basieunhan, 10/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe nâng hàng kéo tay mua ở đâu?

    Mua xe nâng hàng kéo tay loại nào và mua ở đâu là một câu hỏi mà bất cứ khách hàng nào cũng phân vân. Với kinh nghiệm phân phối xe nâng của mình Megabuy đưa ra cho các bạn một số lời khuyên khi chọn mua xe nâng hàng kéo tay.


    [​IMG]

    Mua xe nâng hàng kéo tay loại nào và ở đâu?
    Bạn đang làm việc trong các nhà kho, nhà máy, các nhà xưởng. Bạn là người làm các công việc vận chuyển hàng hóa. Bạn làm ở các bến cảng. Và bạn đang băng khoăn không biết nên mua xe đẩy hàng ở đâu, của hãng nào tốt, tính năng như thế nào là phù hợp. Hãy liên hệ với Megabuy để được tư vấn thêm việc lựa chọn xe nâng hàng kéo tay thích hợp với nhu cầu sản xuất của mình và được ưu đãi với mức giá cạnh tranh.
    Lựa chọn xe nâng hàng kéo tay loại nào. Cách chọn lựa tải trọng nâng hạ hàng hóa. Bạn nên căn cứ vào khối lượng của một pallet hàng để lựa chọn tải trọng xe phù hợp. Ví dụ 01 pallet hàng nặng khoảng 400 kg, và mỗi lần nâng hàng xe có thể nâng 02 pallet hàng một lúc. Vậy bạn nên chọn xe nâng có trọng tải 1000kg cho nhu cầu của mình. Nên chọn trọng tải xe nâng cao hơn nhu cầu một chút vì khi xe nâng lên độ cao có thể khả năng nâng của xe sẽ giảm đi một chút.



    Mua xe nâng hàng kéo tay của hãng nào tốt?


    Sau khi đã lựa chọn được các thông số kỹ thuật cần có của xe nâng rồi, bạn hãy cân nhắc xem nên lựa chọn xe nâng của hãng nào tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng xe nâng khá nổi tiếng như: Meditek, Noblift, Ichimens, Godjei,…Mỗi hãng sẽ có những nhược điểm và ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế của mình bạn hãy chọn một hãng xe mình cảm thấy tin tưởng nhất.
    Xe nâng hàng kéo tay khác gì so với các loại xe đẩy hàng ở siêu thị. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc về vấn đề này. Xe nâng hàng kéo tay là loại xe có thể đẩy, kéo và nâng hạ hàng hóa tối thiểu là 20cm cho đến 3m (với xe nâng tay cao)
    Xe đẩy hàng siêu thị cũng có chức năng kéo và đẩy hàng, tuy nhiên nó có tải trọng nâng thấp và không thể thay đổi độ cao nâng hạ. Trong khi đó, xe nâng hàng kéo tay có thể nâng đỡ được từ 01 đến 03 tấn. Xe nâng hàng kéo tay có hai càng song song với mặt đất để chọc vào khay của pallet giúp việc kéo và di chuyển pallet dễ dàng hơn nhiều. Công việc của người sử dụng chỉ là điều chỉnh cho càng xe vào trong pallet và kéo chúng đi mà không phải dùng sức bê hàng và đặt lên mặt nâng.
    Cách sử dụng xe nâng hàng kéo tay: Đưa càng xe nâng vào sâu bên dưới kiện hàng. Gạt cần gạt trên tay cầm xuống vị trí thấp nhất để khóa ống bơm. Liên tục nâng và hạ tay cầm để nâng càng xe và kiện hàng lên khỏi mặt đất. Đẩy hoặc kéo xe nâng về nơi bạn muốn. Gạt ngược cần trên tay cầm lên để hạ kiện hàng xuống. Sau đó rút càng xe nâng ra khỏi kiện hàng.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng xe nâng nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy các bạn mới có thể mua được những sản phẩm tốt nhất – uy tín với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy là đại lý cấp 1 được các hãng ủy quyền tại Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về việc chọn xe nâng hàng kéo tay thích hợp với nhu cầu sử dụng, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với Megabuy qua hotline 19006614. Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Megabuy đảm bảo sẽ tư vấn miễn phí, đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình từ mua xe, sử dụng xe, bảo trì xe.
    Hiện tại Megabuy có 03 chi nhánh trên toàn quốc:
    Trụ sở chính Hà Nội. Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
    Chi nhánh Đà Nẵng. 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Chi nhánh Hồ Chí Minh. 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP. HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này