Cách phân biệt đồng phục bảo vệ tốt và xấu

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi panda2021, 7/7/22.

  1. panda2021

    panda2021 New Member

    Tham gia ngày:
    10/12/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc các doanh nghiệp may đồng phục bảo vệ không còn là điều xa lạ, ngược lại hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều may đồng phục bảo vệ, mục đích không chỉ thể hiện sự liêm chính của doanh nghiệp, thuận tiện cho công tác quản lý mà còn là một loại hình nhân văn quan tâm đến người lao động, Một biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp, đồng thời đối với nhiều nhân viên phân xưởng, việc mặc đồng phục bảo vệ công ty còn thuận tiện cho công việc. Đồng phục bảo vệ may theo yêu cầu không còn là độc quyền của các công ty lớn mà đã dần trở thành mốt. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để phân biệt đồng phục bảo vệ đẹp và xấu

    1. Ngoài việc xác định chất liệu vải

    Chúng ta cũng cần chú ý đến họa tiết, độ phẳng, đường chỉ,… khi nhìn bề ngoài. Về chất liệu vải, các loại vải đồng phục an ninh phổ biến bao gồm cotton, polyester-cotton, polyester, cotton và linen, và sợi polyester, tùy thuộc vào hợp đồng mà nhà sản xuất ký kết. Có nhiều cách để nhận biết các loại vải, chi tiết vui lòng tham khảo phần “Các cách nhận biết vải thường gặp” này Các hình thức khác chỉ cần chú ý xem có nhăn không, các đường may túi có còn nguyên vẹn không, có bị gấp nếp không. phẳng, cho dù có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc, cảm giác tay có tốt không, v.v. Một điểm cần lưu ý nữa là kiểu dáng của đồng phục bảo vệ. Nhiều công ty sẽ có mẫu riêng khi đặt may đồng phục bảo vệ, và tất nhiên một số mẫu được thiết kế bởi nhà thiết kế nhà sản xuất, vì vậy phong cách cần được khẳng định.

    2. Nhìn vào tay nghề của công nhân

    Quy trình may đồng phục bảo vệ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nó, đặc biệt là khi quần áo sản xuất hàng loạt. Quy trình kỹ thuật của đồng phục bảo vệ bao gồm tám quy trình, bao gồm kiểm tra chất liệu vải, cắt, may, đính khuy, ủi, kiểm tra hàng may mặc, đóng gói và bảo quản. Và chúng ta có thể bắt đầu từ những khía cạnh sau: công đoạn cắt, khâu và khâu, nút lỗ khóa, ủi Đó là nguyên tắc cơ bản của lồng. 2. May và may: May và may là quá trình trung tâm của gia công hàng may mặc, may hàng may mặc có thể được chia thành may máy và may thủ công theo phong cách và sự khéo léo.

    3. Thùa khuy

    Thùa khuy trong quần áo thường được xử lý bằng máy, theo hình dạng, thùa khuy được chia thành hai loại: lỗ phẳng và lỗ hình mắt, thường được gọi là lỗ ngủ và lỗ mắt bồ câu. Lỗ khóa cần chú ý những điểm sau:

    Xem thêm bài viết: https://truongansafety.com/ao-bao-ve-may-san-dep-gia-re-chi-100k/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này