Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam Q6

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sunholdings, 12/6/23.

  1. sunholdings

    sunholdings New Member

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ho có đờm do bệnh viêm phổi: So với lao phổi, tần suất ho của người bệnh viêm phổi sẽ dày hơn. Dịch đờm sẽ theo các cơn ho tống ra ngoài. Người bệnh thường cảm thấy tức ngực, khó thở, đặc biệt là khi ho. Đờm được đưa ra ngoài thường có màu vàng đậm hoặc vàng nhạt.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm Vapevietnam không gây ho có đờm tại https://vapevietnam.net/

    Ho có đờm do viêm phế quản: Ở những giai đoạn đầu, người bệnh chỉ xuất hiện những cơn ho khan. Càng để lâu, các cơn ho khan sẽ chuyển sang ho có đờm. Đờm của người bệnh viêm họng và viêm phế quản thường nhớt và tập trung phần lớn ở phế quản, có màu trắng đục hoặc màu vàng, màu xanh. Đờm của bệnh nhân viêm phế quản thường được tiết ra nhiều nhất vào buổi sáng.
    Xem thêm các sản phẩm Vapevietnam không gây ho có đờm tại https://vapevietnam.net/top-tinh-dau-saltnic-huong-vi-nuoc-giai-khat/

    Nguyên nhân ho có đờm do giãn phế quản: Giãn phế quản là giai đoạn kế tiếp của viêm phế quản khi người bệnh không điều trị hoặc điều trị dứt điểm. Dịch đờm tiết ra nhiều vào buổi sáng sớm nên các cơn ho sẽ đến nhiều hơn vào khoảng thời gian này. Người bệnh giãn phế quản thường xuất hiện các cơn ho có đờm màu trắng đục (giống với màu mủ) và đóng thành từng khuôn, đánh bật đờm ra ngoài rất khó khăn.
    Xem thêm các sản phẩm Vapevietnam không gây ho có đờm tại https://vapevietnam.net/dotmod-dotaio-v2-pod-kit-nang-cap-cua-sieu-pham/

    Ho có đờm do viêm nhiễm đường thở: Viêm nhiễm đường thở làm phổi và niêm mạc thu hẹp, suy giảm hệ miễn dịch, từ đó hình thành nên các cơn ho có đờm lâu ngày không khỏi.
    Do cảm cúm: Cảm cúm cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến các cơn ho có đờm. Trước khi tiến triển đến ho có đờm, người bệnh thường sẽ có các cơn ho gió, ho khan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này