Khi nào buộc phải cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi daidongpro, 20/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao cắt bao quy đầu hiện nay được rất nhiều các nam giới quan tâm và áp dụng tiểu phẫu này nhiều hơn trước kia? Điều này sẽ được các bác sĩ chuyên nam khoa phân tích và chỉ ra lý do phẫu thuật cắt bao quy đầu hiện nay được các nam giới “ưa chuộng” hơn xưa.
    [​IMG]
    Tại sao cắt bao quy đầu ở nam giới đang được “ưa chuộng”?

    Lý giải vấn đề tại sao cắt bao quy đầu lại đang được cánh mày râu quan tâm và áp dụng, các bác sĩ chuyên khoa Đại Đông nói rằng:
    Cắt bao quy đầu để “cậu nhỏ” được phải phóng
    – Sự phát triển của xã hội, nền kinh tế kéo theo sự hiểu biết ngày càng nhiều về vấn đề sức khỏe nam khoa của nam giới cũng được quan tâm nhiều hơn https://diachikhambenhrongkinhuytintaitphcm.blogspot.com/. Điều này chứng tỏ sự hiểu biết về bệnh tật mà bản thân nam giới mắc phải cũng như ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân được nam giới chú trọng và sớm giải quyết để tránh những hậu quả đáng tiếc mà bệnh có thể mang lại cho bản thân và bạn tình. Đây được xem là một “xu thế” rất đáng được hoan nghênh.
    – Tình trạng hẹp bao quy đầu ngày càng tăng. Hẹp bao quy đầu mang lại nhiều bất tiện cho nam giới từ sinh hoạt hàng ngày đến vấn đề “sinh hoạt” vợ chồng. Bên cạnh đó nó còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới nếu không sớm chữa bệnh, làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nữ giới có thể sẽ bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nam giới mang lại từ chứng hẹp và dài bao quy đầu.
    – Tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa do hẹp bao quy đầu ngày càng gia tăng. Do vệ sinh bộ phận sinh dục gặp khó khăn khi bao quy đầu bị hẹp dẫn đến các bựa sinh dục bị tích tụ lại là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây nên các bệnh nam khoa thường gặp như: viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu http://phongkhamdakhoadaidongcototkhong.blogspot.com/,… Nó còn lăm tăng tỷ lệ mắc bệnh đường tình dục lên cho nam giới.
    Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì cho nam giới
    Cắt bao quy đầu chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nhằm mục đích loại bỏ lớp da thừ bao quanh quy đầu giúp quy đầu được thông thoáng đúng như hình dạng bình thường vốn có của nó.
    Cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt
    Tình trạng này thường gặp ở trẻ nhỏ. Trường hợp trẻ nhỏ dưới 5 tuổi hẹp bao quy đầu được xem là hiện tượng sinh lý bình thường không cần can thiệp cắt bao quy đầu, trừ những trường hợp gây khó khăn trong vấn đề tiểu tiện, gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
    Trường hợp từ tuổi dậy thì đến khi trường thành tình trạng hẹp và dài bao quy đầu vẫn tồn tại ở nam giới được xem là bệnh lý và cần tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu ở nam giới trường thành được tiến hàng càng sớm càng tốt bởi nó sẽ giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng đến sức khỏe phong kham dai dong, hạn chế tỷ lệ mắc bệnh nam khoa, dễ gây xuất tinh sớm, bệnh tình dục cho nam giới và bảo vệ cho sức khỏe của nữ giới cũng như chức năng sinh lý khi nam giới có quan hệ tình dục.
    Như vậy, với những phân tích cụ thể như trên chúng tôi hi vọng bạn đã hiểu rõ được vấn đề tại sao cắt bao quy đầu lại đang là vấn đề “nóng” được nhiều nam giới quan tâm. Chúng tôi cũng khuyên những nam giới nếu phát hiện ra chứng hẹp bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt nhé!
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này