Lucky88 tổng hợp: Real lên kế hoạch giải cứu sao thất sủng của Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/11/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/21
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, trong một thương vụ trị giá đến 35 triệu bảng, tiền vệ Donny Van de Beek được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa Manchester United cải thiện sự sáng tạo và luân chuyển bóng một cách mượt mà hơn.
    Tuy nhiên sau màn ra mắt ở cuộc đụng độ Crystal Palace, đồng thời ghi bàn thắng duy nhất trong ngày đội nhà chịu thất bại 1-3 chung cuộc, cựu sao Ajax đã không còn nhiều cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức.
    Đọc thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo
    [​IMG]
    Bất chấp việc Van de Beek luôn thể hiện thái độ tích cực, đồng thời sẵn sàng cạnh tranh cho một suất đá chính, song không rõ vì lý do gì HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn xem anh như kẻ ngoài cuộc. Mùa giải năm nay, thuyền trưởng người Na Uy chỉ sử dụng cầu thủ 24 tuổi vỏn vẹn 16 phút tại Premier League và điều này rõ ràng đã gây ức chế không nhỏ cho Van de Beek cũng như NHM của anh.
    Chính vì vậy, nhiều đồn đoán cho rằng Van de Beek sẽ dứt áo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhằm cứu vãn sự nghiệp. Bên cạnh lời mời gọi từ các CLB Premier League, tờ Goal dẫn nguồn Fichajes tiết lộ rằng, Real Madrid cũng đang ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.
    Trước đây, Los Blancos từng úp mở về dự định đưa Van de Beek về Bernabeu, nhưng cơn khủng hoảng tài chính không cho phép họ xúc tiến thương vụ này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi bộ đôi Luka Modric cùng với Toni Kroos dần cho thấy vấn đề về mặt tuổi tác, họ cần phải tái đầu tư vào hàng tiền vệ nhằm gia tăng cơ hội cạnh tranh danh hiệu.
    Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek
    Trường Sơn | 05:26 17/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này