Một số mẫu ghế sofa gỗ cho phòng khách thêm tính thẫm mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Alpenliebe, 28/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dòng Sofa gỗ như 1 cơn gió lạ làm đổi thay thiên hướng trang hoàng nội thất năm 2016, các boc ghe sofa gỗ dần trở nên hot hơn bao giờ hết và luôn được truy lùng trên thị trường nội thất.

    Chúng ta đã quá quen thuộc với những bộ ghe sofa trong gia đình nhưng hầu hết chúng đều được làm từ da, vải bố, nhung hoặc nỉ, một vài chúng đều có hình khối đặc khiến cho ta cảm thấy nó chiếm quá nhiều diện tích phòng khách của gia đình mình. Nhưng với sofa gỗ thì lại khác, cũng là mọi hình khối nhưng chúng được làm tinh tế hơn tạo ra không gian mở nên sẽ hạn chế được cảm giác tội phạm hay thiếu không gian.

    [​IMG]

    Trên một vài khung gỗ là bộ nệm êm ái sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái và vững chắc, ghế sofa với phần chủ chốt là gỗ sẽ giúp bạn có cảm giác luôn gần gũi với tự nhiên.

    Bộ ghế sofa gỗ với sản phẩm thiết kế cổ phối hợp một số hoa văn tinh tế và màu nâu sẫm càng làm tăng thêm tính cổ điển cho không gian, nhưng lại không kém phần sang trọng. tất cả màu ghế gỗ sẫm màu kết hợp cùng nệm sofa cùng tone sẽ là sự phối hợp ăn rơ cho tất cả không gian mang phong cách cổ điển. Không phải bất kì bộ sofa gỗ nào cũng sẽ mang màu sắc cổ điển, chỉ cần biến đổi một tẹo về hình khối và màu sắc bạn sẽ có ngay một bộ ghế với phong cách trẻ trung năng động.

    Nếu bạn muốn có một quán cafe theo phong cách hoài cổ thì một số chiếc boc ghe sofa dùng từ gỗ như vầy sẽ góp phần vô cùng quan trọng trong không gian tổng thể. Không cứng nhắc với tất cả sản phẩm thiết kế cổ điển, ghế sofa với thiết kế vân gỗ đẹp mắt cùng một vài đường cong mềm mại tạo cảm giác thoáng mát cho không gian. Gam màu trung tính của màu gỗ và màu nệm sofa càng giúp không gian trở nên nhẹ nhàng.

    Với sofa gỗ bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều phí cho việc boc ghe sofa sau một thời hạn dài dùng, nếu bạn muốn chúng mới lại thì chỉ cần thay bộ nệm và gối mới là xong, quá sơ cấp phải không nào.
     
    Đang tải...
: boc ghe sofa

Chia sẻ trang này