Mục tiêu giảm cơn thèm thuốc với Vapevietnam Q6

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sunholdings, 18/4/23.

  1. sunholdings

    sunholdings New Member

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khói thuốc lá chứa hàng nghìn chất hóa học, trong đó ít nhất là 70 chất được xếp vào loại gây ung thư, nhưng vì thói quen hút thuốc, chưa lường hết những tác động đến những người xung quanh nên không ít người vẫn hút thuốc lá bên cạnh người khác, trong đó có trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape tốt nhất tại Vapevietnam tại việt nam vape shop

    Tại Khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa TPHCM, thời điểm này mỗi ngày trung bình có khoảng 60 đến 70 trẻ nhỏ nhập viện điều trị nội trú. Phần lớn các trẻ vào nhập viện đều có các bệnh lý về hô hấp. Trong đó có khoảng hơn 50% trẻ bị mắc bệnh hô hấp có liên quan đến khói thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm vape tốt nhất tại Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/ripe-collection-ice-apple-berries-100ml-tinh-dau/

    Đó là biểu hiện của sự văn minh lịch sự, tôn trọng mình và người khác. Ở nhà có người hút thì yêu cầu người đó hút ngoài sân, không hút trong nhà. Bố mẹ, người lớn không nên cho trẻ thấy mình lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc. Khi đi đến nơi công cộng, nếu thấy có người hút ở nơi bị cấm thì mọi người nên mạnh dạn nhắc nhở họ tắt thuốc để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và con bạn. Nếu bạn không thể nhắc thì nhờ người có thẩm quyền nhắc nhở.
    Xem thêm các sản phẩm vape tốt nhất tại Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/saltnic-alchemaster-mangosteen-ice-30ml/

    Thống kê từ Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có khoảng hơn 40.000 ca tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá. Tỷ lệ hút thuốc lá thụ động, tỷ lệ bị phơi nhiễm với khói thuốc lá tại nhà tại Việt Nam là 67% và tại nơi làm việc là 49%. Đặc biệt, tỷ lệ phơi nhiễm với khói thuốc lá ở nhà của phụ nữ lên tới gần 70% và của trẻ em là gần 50%.
    Các chuyên gia cũng cho rằng khói thuốc lá có thể tồn tại trong không khí tới năm giờ đồng hồ kể cả khi không còn nhìn thấy hoặc ngửi thấy. Trong môi trường khép kín hay tại các khu vực riêng ở trong nhà, khói thuốc lá làm ô nhiễm không khí càng trầm trọng hơn.
    Đây là vấn đề đáng lo ngại bởi khói thuốc lá, không chỉ tàn phá cơ thể người hút, mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho chính gia đình và mọi người, nhất là trẻ nhỏ. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe cho trẻ thì bố, mẹ và những thành viên trong gia đình ngừng ngay việc hút thuốc lá trong nhà. Hạn chế cho trẻ đến những chổ đông người, nhất là nơi có người hút thuốc lá. Tạo môi trường trong sạch và lành mạnh trong chính ngôi nhà của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này