Nâng mông bằng túi độn sử dụng chất liệu gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 14/1/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/22
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nâng mông bằng túi độn là phương pháp nâng mông được áp dụng phổ biến tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Phương pháp này mang lại mang lại hiệu quả nâng mông cao và đạt thời gian duy trì lâu dài nên được ưu tiên là sự lựa chọn của nhiều chị em để cải thiện cặp mông quá nhỏ và lép để cơ thể thiếu đi đường nét hấp dẫn và quyến rũ. Cùng tìm hiểu nâng mông bằng túi độn là gì, túi độn nâng mông sử dụng chất liệu gì, ngay trong bài viết này.



    [​IMG]
    Nâng mông bằng túi độn



    1. Nâng mông bằng túi độn là gì?
    Nâng mông bằng túi độn là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích tăng kích thước vòng 3 bằng kỹ thuật mổ nội soi giúp mông căng tròn, đầy đặn. Sau khi thực hiện kết của phẫu thuật nâng mông sẽ duy trì trong thời gian dài chỉ sau một lần thực hiện.

    Việc sử dụng độn mông bằng chất liệu nhân tạo để làm đầy mông sẽ thông qua đường rạch ở rãnh mông. Bác sĩ sẽ bóc tách da và mỡ dưới da của mông dưới gây tê tại chỗ, đồng thời đặt túi độn để làm đầy được đưa vào giữa khoảng cơ mông lớn và cơ mông bé. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh túi độn để hai bên mông cân đối với nhau, đảm bảo không xảy ra xô lệch hay di chuyển.

    Trong quá trình can thiệp phẫu thuật, phương pháp nâng mông mông này đòi hỏi kỹ thuật của bác sĩ chuyên môn đạt độ chính xác cao, để thực hiện đúng vị trí không làm tổn thương đến các dây thần kinh và mạch máu. Đảm bảo hiệu quả phục hồi cao.

    Nâng mông bằng túi độn nội soi được chỉ định cho những người trên 18 tuổi có cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc nhỏ bẩm sinh. Phương pháp này thích hợp với những người gầy, không đủ lượng mỡ thừa để lựa chọn phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân. Hoặc với những người muốn nâng mông một lần mà hiệu quả sử dụng lâu dài.

    Phương pháp nâng mông bằng túi độn mông mang không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả lâu dài, giúp người làm đẹp nhanh chóng có được vòng mông đầy đặn, trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

    2. Chất liệu của túi độn được sử dụng để nâng mông
    Chất liệu của túi độn được sử dụng để nâng mông chủ yếu là túi độn silicon. Với chất liệu này túi độn mông có khả năng tạo ra ra độ nhô và có độ đàn hồi rất tốt, giúp đạt được kích thước như mong muốn của mỗi người nhanh chóng. Từ đó giúp vòng 3 khiêm tốn, phẳng có thể trở nên căng tròn như mong muốn. Túi độn silicon được sử dụng để nâng mông có thể duy trì kết lâu dài trong 10 năm.

    Cấy ghép silicon thích hợp cho những người có ít mỡ vì họ có thể không phải tiêm nhiều lần như phương pháp nâng mông bằng ghép mỡ. Nâng mông bằng túi độn silicon đảm bảo an toàn và có thể duy trì kết quả trong 10 năm hoặc hơn.

    Thành phần silicon trong túi độn dạng rắn toàn phần, và không có gel bên trong. Túi độn này có độ rắn chắc nhất định và có độ kết dính cao. Dù đó có bị cắt đôi hay tác động lực mạnh thì túi vẫn giữ được hình dạng ban đầu.

    Túi độn mông hiện tại có hai hình dạng phổ biến là hình tròn và hình bầu dục. Cải hai loại túi này đều có dạng vỏ trơn và vỏ nhám. Tuy nhiên hình dạng túi độn sẽ phù hợp với những dáng mông nhất định. Túi hình tròn là lựa chọn phù hợp nhất đối với những người có dáng mông ngắn, hình vuông. Trong khi đó túi hình bầu dục lại phù hợp với mông thon dài.

    Túi độn mông thường có kích thước dao động từ nhỏ 200cc đến lớn 690cc và thể tích cũng được đo bằng đơn vị cc hay ml. Để lựa chọn kích thước túi độn phù hợp thì cần dựa vào số đo mông hiện tại, kích cơ mông mong muốn, tỉ lệ giữ eo/hông với mông, vị trí đặt túi độn và đặc tính nghề nghiệp.

    Nâng mông bằng túi độn silicon phù hợp với những trường hợp:

    • Những người trên 18 tuổi mong muốn cải thiện kích thước vòng 3
    • Mông bị hóp, lép, phẳng và không có hình dáng, đường cong gợi cảm
    • Phương pháp này thích hợp với những người gầy, không đủ lượng mỡ thừa để lựa chọn phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân
    • Những người muốn nâng mông một lần mà hiệu quả sử dụng lâu dài
    • Những người có cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc nhỏ bẩm sinh
    • Những trường hợp bệnh lý hoặc chấn thương làm mông biến dạng mong muốn có thân hình hoàn hảo hơn
    3. Chăm sóc sau khi nâng mông bằng túi độn
    Để đảm bảo kết quả phục hồi đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất người làm đẹp cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc hậu phẫu sau khi nâng mông. Chế độ chăm sóc hậu phẫu sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ và sức khỏe cơ thể của bạn. Do đó, hơn hết bạn cần tuân thủ chế độ hậu phẫu đúng cách sẽ rút ngắn thời gian phục hồi và duy trì kết quả phẫu thuật lâu dài về sau.

    Ngoài ra, người nâng mông cũng cần chú ý những lưu ý chung như sau:

    • Có thể đi lại nhẹ nhàng 24 giờ sau phẫu thuật
    • Nên nằm sấp 10 ngày đầu sau phẫu thuật
    • Mặc quần định hình 6-8 tuần đầu tiên
    • Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng để đảm bảo bảo lành vết thương
    • Ngồi trong tư thế ngồi đùi trong trường hợp bắt buộc phải ngồi
    Như vậy, nâng mông bằng túi độn là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả giúp tăng kích thước vòng 3 giúp người làm đẹp sở hữu thân hình quyến rũ hơn. Chất liệu của túi độn được sử dụng để nâng mông sẽ đảm bảo được kích thước và hình dáng mông như mong muốn của làm đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này