Nâng mũi s line ở hà nội có đẹp không

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi tham khảo rất nhiều nơi về nâng mũi S line ở Hà Nội, tôi thấy bệnh viện Thu Cúc là một trong số những nơi thực hiện dịch vụ này tương đối đảm bảo. Xin được hỏi bệnh viện là sau bao lâu tôi sẽ phải tiến hành làm lại mũi của mình? Dịch vụ này được thực hiện cụ thể ra sao?
    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
    Nâng mũi S line là một dịch vụ mới xuất hiện tại Việt Nam, tuy nhiên đã góp phần mang lại dáng mũi đẹp cho nhiều chị em. Những chiếc mũi tẹt với cánh mũi to sẽ được thay thế bằng sống mũi cao, đầu mũi gọn nhỏ với lỗ mũi hình hạt chanh rất thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S -line tại Thu Cúc

    Tại bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho bạn. Họ không chỉ là những người ưu tú mà còn có thời gian đi tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc để học về kỹ thuật nâng mũi S – line. Hơn nữa, bệnh viện Thu Cúc đã ký hợp tác chuyển giao công nghệ với thẩm mỹ viện V – plastic tại Hàn Quốc để có thể học hỏi và trau dồi kỹ năng làm mũi như tại xứ sở kim chi. Giờ đây không còn phải mất nhiều chi phí đi lại cũng như chi phí thực hiện ở nước ngoài mà bạn vẫn có được chiếc mũi đẹp như sao Hàn ngay tại Việt Nam.

    Bằng sự khéo léo và tinh tế cùng tay nghề thực hiện chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ từ từ đưa sụn mũi vào phía trong mũi bạn để tạo độ cao nhất định cho mũi. Dáng mũi khi được nâng lên không chỉ cao mà còn tạo thành hình chữ A rất cân xứng. Nếu như bạn nâng mũi cơ bản thì sẽ có 1/3 đầu mũi được lấy từ sụn tự thân và 2/ 3 còn lại là sụn nhân tạo. Còn đối với nâng mũi cấu trúc, bác sĩ sẽ lấy hoàn toàn sụn vách ngăn hoặc sụn tai của bạn để đưa vào mũi.

    Do sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể của bạn nên thời gian tồn tại của sụn mũi là rất lâu hoặc có thể để được vĩnh viễn không phải làm lại. Với phương pháp nâng mũi an toàn và đảm bảo theo những tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế mà Bệnh viện Thu Cúc đã được nhiều khách hàng lựa chọn là một trong số ít những nơi nâng mũi S – line ở Hà Nội đảm bảo đẹp như sao Hàn.
    Hi vọng trong một ngày gần đây nhất chúng tôi có thể đón tiếp bạn tại bệnh viện Thu Cúc 286 Thụy Khuê. Hãy nhanh tay gọi điện đến bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này