Nc247info tổng hợp: So sánh Emile Smith Rowe với Kevin De Bruyne

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    De Bruyne, người đã giành ba chức vô địch Premier League và FA Cup cùng Man City, được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Dĩ nhiên Smith Rowe chưa ở đẳng cấp đó nhưng tiền vệ trẻ của Arsenal có phong cách tương đồng và được người hâm mộ và đồng đội gọi là là De Bruyne vùng Croydon.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-zbet

    Thứ bóng đá của Edinson Cavani trên sân St James' Park như thông điệp đanh thép gửi tới ban lãnh đạo MU. Vào lúc này, "El Matador" (biệt danh Cavani) vẫn còn giá trị riêng biệt. Newcastle bước vào trận gặp MU với thành tích tệ hại. Họ thua 3 trận liên tiếp, để thủng lưới 11 lần và chỉ ghi được 1 bàn. Thế nhưng, "Chích chòe" (biệt danh Newcastle) lại hoàn toàn lấn lướt các vị khách suốt phần lớn thời gian thi đấu.

    [​IMG]
    "Một vài chàng trai luôn nói điều đó với tôi, điều đó rõ ràng là khá thú vị," Smith Rowe nói khi được hỏi về biệt danh của mình. "Thật tuyệt vời. Anh ấy là người mà tôi ngưỡng mộ, là một cầu thủ không thể tin được. Thật tốt khi có được một biệt danh như vậy."
    Thật sự, Smith Rowe đã có những màn trình diễn ấn tượng vào mùa 2021-22, sau một mùa giải đột phá ấn tượng tại Emirates. Anh đã vượt qua mốc 4 bàn thắng mùa trước, và cùng Arsenal chễm chệ ở vị trí top 4. Cùng so sánh số liệu thống kê trên mọi mặt trận của cầu thủ 21 tuổi người Anh với De Bruyne, dù biết việc so sánh qua những con số chỉ là khập khiễng.
    Emile Smith Rowe
    Số trận: 17
    Đá chính: 14
    Dự bị: 3
    Bàn thắng: 7
    Kiến tạo: 2
    Số phút cho mỗi bàn thắng: 181,4
    Số phút cho mỗi bàn thắng hoặc kiến tạo: 141,1
    Kevin De Bruyne
    Số trận: 18
    Đá chính: 12
    Dự bị: 6
    Bàn thắng: 5
    Kiến tạo: 1
    Số phút cho mỗi bàn thắng: 216.6
    Số phút cho mỗi bàn thắng hoặc kiến tạo: 180.5
    Video Arteta chia sẻ về Lacazette:
    Minh Tuấn | 05:17 18/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này