Nc247info tổng hợp: Tân binh Arsenal rạng rỡ trước thềm đại chiến Man City

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các cầu thủ Arsenal đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho vòng 3 Premier League. Họ có khởi đầu thất vọng khi để thua cả 2 trận đấu vừa qua.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/11bet
    Tân binh Martin Odegaard cũng góp mặt trong buổi tập. Ngôi sao người Na Uy không tham dự trận derby thành London cuối tuần trước vì thiếu giấy tờ thị thực. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ở trận đấu tới với Man City.

    [​IMG]
    Mùa trước Odegaard thi đấu ấn tượng trong màu áo Pháo thủ dưới dạng cho mượn, do đó BLĐ Arsenal đã nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt tiền vệ 22 tuổi và đã thành công.

    [​IMG]
    Odegaard trở lại Emirates bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Pháo thủ đã phải chi ra 30 triệu bảng cho ngôi sao người Na Uy. Odegaard sẽ đóng vai trò kiến thiết lối chơi cho Arsenal.

    [​IMG]
    Tân binh Aaron Ramsdale cũng góp mặt trong buổi tập mới nhất. Chưa rõ liệu thủ thành người Anh có bắt chính ở trận đấu cuối tuần này hay không.

    [​IMG]
    Alexandre Lacazette cũng đã trở lại. Tiền đạo người Pháp dương tính với COVID-19 nên không góp mặt ở trận đấu với Chelsea.

    [​IMG]
    Bộ đôi Lacazette - Aubameyang được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công Pháo thủ trong trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

    [​IMG]
    Gabriel Magalhaes cũng bình phục sau quãng thời gian điều trị COVID-19.

    [​IMG]
    Aubameyang được chờ đợi sẽ lấy lại được thể lực sung mãn nhất.

    [​IMG]
    Arsenal đang chịu rất nhiều áp lực sau khi để thua 2 trận đầu tiên.Nguồn tin chuyển nhượng này cũng lý giải lời nói của Sir Alex không phải mệnh lệnh. Nhưng uy tín của nhà cầm quân người Scotland tại Old Trafford là lớn và đủ để thuyết phục đội ngũ lãnh đạo MU xoay chuyển ý kiến. Họ hiểu rõ MU có đủ tiền đạo cùng đội ngũ cạnh tranh, nhưng đến lúc nhảy vào thương vụ này. Từ đó, MU bắt đầu trò chuyện trực tiếp và nghiêm túc với Jorge Mendes. Tất cả thảo luận xuyên đêm để tìm thấy tiếng nói chung.

    Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White
    Endo | 12:34 25/08/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này