Nc247info tổng hợp: "Tôi thực sự thích ý tưởng Pulisic

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinhay24h, 9/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h New Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những ngày gần đây, Christian Pulisic bất ngờ trở thành một cái tên hot trên TTCN, khi anh được liên kết mạnh mẽ với 2 đội bóng hàng đầu Premier League là Manchester United và Arsenal.

    Xem thêm: TA88


    Theo quan điểm đến từ Eric Wynalda, khả năng Pulisic rời khỏi Chelsea là khá cao. Và thay vì Emirates, Wynalda muốn ngôi sao đồng hương chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford hơn. Trao đổi với VegasInsider, huyền thoại của bóng đá Mỹ nhận định:
    "Tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu Chelsea để Christian Pulisic rời đi dưới daung mượn, đã có rất nhiều lời bàn tán rằng Graham Potter không thích cậu ấy."
    [​IMG]
    “Tôi không chắc Arsenal là điểm đến phù hợp với Christian Pulisic. Nhưng tôi thực sự thích ý tưởng cậu ấy đến Manchester United. Với việc Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ, sẽ có một bầu không khí mới ở đội bóng đó.”
    Vừa qua, Pulisic đã tỏa sáng tại World Cup với bàn thắng duy nhất g"Khi bạn đã chơi cả chung kết và bán kết, việc mới vào tứ kết xem như thất bại", Holland nói. "Tôi không kiêu ngạo đâu. Chúng tôi muốn nhiều hơn thế". Trận đấu lúc 2h ngày 11/12 giờ Hà Nội sẽ là lần thứ ba Anh chạm trán Pháp tại World Cup. Ở hai lần trước, "Tam Sư" lần lượt thắng người láng giềng 2-0 năm 1966 và 3-1 năm 1982. Tuy nhiên, trong 8 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Anh chỉ thắng một và thua Pháp đến 5 trận.iúp tuyển Mỹ đánh bại Iran để tiến vào vòng 16 đội. Dù vậy, Pulisic và các đồng đội phải chạm trán một đối thủ rất khó khăn là Hà Lan, và dự kiến Mỹ sẽ khó mà bước tiếp vào tứ kết.
    Về phần Man Utd, thực tế thì Pulisic không được cho là mục tiêu hàng đầu của họ. Thay vào đó, giới truyền thông khẳng định Cody Gakpo mới là ưu tiên chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.
    Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:20 02/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này