Nc247info tổng hợp: Tottenham không đáp ứng được khao khát của Mourinho

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinmoi, 5/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tottenham Hotspur vừa thua trận thứ 2 liên tiếp tại Premier League. Bất chấp việc Spurs đang có dấu hiệu hụt hơi khi liên tiếp để mất điểm trong thời gian vừa qua thì BLĐ của đội bóng vẫn không có bất kỳ sự bổ sung nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/cach-cho...vua-giu-sach-luoi-win-to-nil-kinh-nghiem-choi

    Theo đuổi trường phái bóng đá thực dụng, nên việc xây dựng nền tảng phòng ngự chặt chẽ vẫn luôn là yếu tố quan trọng đối với HLV Jose Mourinho. Giai đoạn thăng hoa trong mùa giải này thì hàng phòng ngự chính là điểm mạnh của Tottenham, nhưng trong một tháng trở lại đây, điểm mạnh ấy đã không thể tiếp tục được duy trì. Những bàn thua phải nhận trước Liverpool đều là lỗi kèm người sơ đẳng và trước Brighton, hàng thủ 3 trung vệ dễ dàng sụp đổ trước tình huống dàn xếp cực kỳ đơn giản của Brighton.
    [​IMG]
    Mourinho biết rõ vấn đề này, và HLV người Bồ Đào Nha đã rất mong muốn mang về một trung vệ trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.
    Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Tottenham đã đẩy mạnh việc Như thường lệ, Werner vẫn chơi đầy năng nổ. Cầu thủ người Đức chưa có được khả năng chọn vị trí tốt, nhưng anh vẫn biết cách gây khó khăn cho hàng thủ Tottenham bằng những tình huống bứt tốc quãng ngắn. Cũng chính cựu cầu thủ Leipzig là người mang về cơ hội mở tỷ số cho "The Blues", sau một pha xâm nhập vùng cấm. Eric Dier đã ngã, nhưng vẫn cố phá bóng, để rồi đá vào chân tiền đạo đối phương. Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài Andre Marriner. Ông nhanh chóng cắt còi để cho đội khách hưởng phạt đền.mua một trung vệ và cuối cùng Spurs đã ký hợp đồng với Joe Rodon từ Swansea City. Rodon đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong vài trận đấu, nhưng Mourinho chỉ coi cầu thủ người xứ Wales là một phương án dài hạn trong tương lai.
    Xem HLV Jose Mourinho phát biểu:
    Minh Trí | 20:36 03/02/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này