Những điều cần quan tâm lúc mẫu mã nhà ống

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 2/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Cũng như những vi la đẹp, việc bề ngoài nhà ống sở hữu đa số vấn đề cần lưu tâm, cần được tính toán tỷ mỉ nhằm đem lại một môi trường sống hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.
    ngoại hình nhà ống với gần như vấn đề cần lưu tâm, trong khoảng ngoài mặt kiến trúc, công năng, kết cấu, ánh sáng… đều phải được tính toán kỹ lưỡng nhằm đem lại một không gian sống hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.
    một. Nhà ống có giếng trời

    với nhà ống, vấn đề thông thoáng và ánh sáng phải đưa lên hàng đầu, vì thế xây dựng nhà ống phải từ bỏ quan điểm tận dụng triệt để mặt bằng. do đó, trong thiết kế nhà ống ngày nay những KTS thường lùi 1 phần diện tích nhỏ khiến cho sân trước, sân sau hoặc giếng trời phù hợp cho thông gió và đưa ánh sáng và nhà, dù phòng ở với vị trí thu hẹp là rất cấp thiết. Ngôi nhà thông thoáng, tất cả ánh sáng, đối lưu không khí phải chăng sẽ tạo cảm giác tha hồ hơn cho các thành viên trong sinh hoạt.
    [​IMG]
    Dù biểu lộ nhà lệch tầng, lệch hướng cầu thang, tạo những ko gian vay mượn… ví như không sở hữu giếng trời thì ko khí trong nhà vẫn bí bách. phổ quát nhà tạo hai giếng để mưa rơi đột nhiên hoặc dựng nhà chia thành 2 khối để khắc phục sự buồn tẻ của nhà ống và tạo không gian khoáng đãng.
    hai. Xác định rõ khu vực chức năng trong nhà

    Việc này nếu như gia chủ chưa định hướng được rõ ràng về những ý tưởng của mình thì phải nhờ tới KTS xử lý sao cho vừa phù hợp mang ý muốn vừa hợp lý với mảnh đất. ngoài ra, 1 trường hợp dễ xảy ra là sự “đối đầu” giữa thầy phong thuỷ và KTS trong việc sắp đặt những công năng sinh hoạt chính như bếp, phòng ngủ…..và đặc thù là cửa. loại khó là nhà ống 1 mặt thoáng thường không sở hữu đa dạng sự lựa chọn trong việc sắp đặt và đổi thay vị trí 1 số phần của ngôi nhà.
    [​IMG]
    thí dụ với ngôi nhà, toilet đã để ở nơi rất hợp lý nhưng bị chủ nhà gạt phăng vì “thầy” kể nếu khiến cho ở Đó là vị trí sinh tiền tài, khi dội nước, tiền sẽ chảy đi hết. vì vậy, cần có các biện pháp hoá giải về phong thuỷ (nếu ko vận động được vị trí sinh hoạt phù hợp hơn) để sở hữu sự hài hoà một mực, gia chủ không hề lo âu, băn khoăn.
    Nhà ống thường hẹp chiều ngang nên phải cắt ngang, phương pháp ly giữa các phòng thành những loại hộp nhỏ chồng khít lên nhau trông đơn điệu. Đó là chưa đề cập sự ngăn cách thức này không hợp ko khí sinh hoạt gia đình Việt Nam thường quây quần trong một không gian chung. Kiến trúc lệch tầng là một trong những biện pháp hợp lý. Nhà lệch tầng sẽ sở hữu phổ quát ánh sáng và thông thoáng hơn nhưng vẫn tận dụng được các không gian.
    3. Hài hoà mang cảnh quan quanh đó

    khi xây dựng, nhà lại sát nhà nên ko hạn chế khỏi các “đụng chạm” tới láng giềng phụ cận. cho nên, điều trước tiên là trò chuyện và kiểm tra dự án của họ trước lúc khởi công để tránh xảy ra xung đột trong quá trình xây dựng. Trên thực tiễn, ko ít trường hợp xảy ra bao biện vã, bồi hoàn vì các tác động ví dụ như nứt tường….đã xảy ra từ trước nhưng do gia chủ chủ quan chẳng chú ý.
    [​IMG]
    Thêm nữa, kiến trúc nhà nên hài hoà với cảnh quan quanh đó. Điều Đó ko mang nghĩa phải kiểu dáng đồng bộ, giống những ngôi nhà xung quanh nhưng cũng không nên sử dụng màu sắc quá “chói” hay thiết kế quá “độc”.
    4. giảm thiểu thay đổi rộng rãi trong quá trình bề ngoài

    Chủ nhà tham gia vào kiểu dáng là cố nhiên vì phải bàn thảo có KTS về sở thích, lề thói sinh hoạt, công năng của ngôi nhà. tuy nhiên khi đã cất nhắc mong muốn sở hữu KTS gia chủ sở hữu kiên cố đã tính toán và nghĩ suy chu đáo để giảm thiểu sự đổi thay quá rộng rãi trong ngoài mặt khiến mất thời kì của 2 bên. 1 số chủ nhà lúc có bản vẽ khởi đầu thêm bớt, thay đổi phòng, tận dụng đất… rồi tự nhốt mình vào chiếc hộp kín bưng. Chủ nhà đòi sao chép lại một mặt tiền nhà đã trông thấy mà quên đi sự hài hòa giữa bên trong và ngoài, dẫn đến sự khập khiễng.
    Qua các gợi ý trên, hy vọng bạn đã mang những kinh nghiệm nhỏ trong việc xây dựng ngôi nhà tương lai.
    Chúng tôi http://bietthudep.haithinh.vn/p/ve-sinh-moi-truong chuyên mẫu mã biệt thự với đa số chiếc biệt thự đẹp có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. có giỏi và hơn 500 quý khách đã tin tưởng tiêu dùng dòng mẫu vi la đẹp, trong Đó sở hữu phần lớn dòng biệt thự hai tầng, vi la 3 tầng sở hữu nhiều bắt mắt khác nhau. tới có Vietgroup để những bản thiết kế vi la đẹp đem lại cảm giác thoải mái cho tất cả những thành viên trong gia đình bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này