Nhược điểm của miếng dán da điện thoại S7 Edge chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung New Member

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào Anh chị ,cửa hàng linh phụ kiện điện thoại Galaxy chính hãng xin giới thiệu đến chủ yếu bạn dòng sản phẩm miếng dán & Bao da Galaxy s7 edge.
    Dán da cho điện thoại có phải chăng hay không ? Hay mua các cái bao da hay ốp lưng cho điện thoại thì cao hơn ? bây giờ chúng mình cộng chia sẽ các thông tin về luận điểm này nhé!
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Mình đang đối chiếu dãy chính hãng có nhau bắt buộc các thông tin về cơ bản là tương đồng có dãy chính hãng còn giả dụ có dãy Fake thì mình không dám chắc có đúng mang thông tin của mình nhé! rất mong các quý khách thông cảm.
    Thứ 1: Về chất lượng da dành cho các dòng Galaxy S7 hay S7 Edge.
    - Có thể kể các dòng op lung s7 edge hay kể cả là các miếng dán về chất lượng da đều là chất lượng khá rẻ . Da đc tuyển mua nghiêm ngặt sau nhiều giai đoạn mới đc đem vào dùng khiến chất liệu chính. có các chiếc bao da thành phẩm đều đạt đc chất lượng cũng như đúng có sự mong muốn của nhà cung cấp . bên mình chuyên nhập các dòng bao da chính hãng Samsung có các hãng khét tiếng Có thể đề cập đến như Nillkin HongKong hay Hoco...các bạn Có thể tham khảo dòng sản phẩm
    [FONT=Times New Roman, serif]op lung s7 edge [/FONT]
    Thứ 2: thông số cơ bản của 2 dòng sản phẩm .
    - Có các miếng dán da thường thường có kích cỡ khoảng 1 ,2mm, con số này mình cũng không nhớ chính xác cho lắm, hiện Ở mình không có máy móc thiết bị để đo buộc phải cũng chỉ là ướm khoảng ấy . có dạng miếng để dán mặt lưng cho cho chiếc điện thoại s7 yêu quý của bạn . Color cũng có hơi nhiều màu tha hồ cho các bạn chọn lựa cân xứng có tính biện pháp, sở mê say của từng người.
    - Chiếc bao da s7 edge chắc chắn là không còn quá xa lạ có đa số chúng ta nữa. có phong cách Designer mở ngang, dạng ví... hay còn nhiều chiếc mã khác nữa. các chiếc bao da đang đc bán thịnh hành nhất hiện nay vẫn là các chiếc bao da chính hãng samsung như led view, clear view, sview bởi dáng vẻ , bắt mắt & chất lượng cũng như sự đa dụng mà các chiếc bao da galaxy s7 edge này đem lại .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Thứ 3: Tác dụng cũng như tính thiết thực của dòng sản phẩm .
    nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm này đều là các linh phụ kiện cho samsung galaxy s7 edge bảo vệ chất lượng cao cho điện thoại cũng như đem lại vẻ đẹp hợp lý hơn cho điện thoại của bạn . mặc dù nhiên mỗi dòng sản phẩm lại có các điểm mạnh đặc thù khác nhau . Bài viết này mình đầy đủ đề cập về miếng dán da là chính & bao da s7 edge mình sẽ có 1 bài cho riêng nó.
    - Miếng dán da cho s7 edge quả thực là 1 dòng sản phẩm hơi là phải chăng , vừa gọn gàng , tiện dụng chỉ dán vào mặt lưng cho chiếc s7 edge của bạn là chiếc máy bạn Có thể đc bảo vệ đầy đủ phần lưng rồi.
    - Mặc dù nhiên, có Galaxy dòng sản phẩm mà camera thường đc phong cách Designer dạng lồi thì việc chiếc bao da này lại chưa thể đáp ứng đc đầy đủ yếu điểm này.
    - Các miếng dán cho phép bạn đặt để điện thoại xuống bất kì đâu miễn sao không lật úp màn hình xuống là đc . máy bạn sẽ không còn sợ bị xước hay các rung động nhỏ không khiến máy bị xốc.
    - Mặc nhiên giả dụ như dùng dòng sản phẩm này thì máy bạn sẽ không bảo vệ đc viền+màn hình của điện thoại . & có lẽ chúng ta vẫn buộc phải buộc phải thêm 1 vài linh phụ kiện khác nữa thì mới an tâm cho đầy đủ chiếc điện thoại s7 edge của mình đc . & việc chọn lựa cho mình các chiếc bao da galaxy s7 edge giờ sự thật mới là sự chọn lựa sáng suốt buộc phải không nào?
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Mặc nhiên, có các bạn bình thường hơn muốn khoe sự đẳng cấp mà chiếc điện thoại s7/s7 edge của mình đem lại bằng các đường viền sáng bóng, mặt kính sang trọng thì Có thể dùng miếng dán da này để tôn lên vẻ đẹp cho dế nhé!
    Cửa hàng linh phụ kiện samsung hiện đang bán không ít dòng sản phẩm linh phụ kiện chính hãng Samsung, cực kỳ chào mừng các bạn đến có cửa hàng Ở số 49 ngõ 131 Thái Hà để mua cho mình dòng sản phẩm mê say nhất.<
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này