Top 3 chai rượu vang Ý dành cho buổi tối Trung Thu 2023

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 8/10/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/22
    Bài viết:
    1,408
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tết trung thu 2023 sắp đến, trung thu là dịp trẻ em được tặng quà bánh, cùng rước lồng đèn cùng trông trăng phá cỗ…Tết trung thu cũng là thời gian để gia đình quay quần bên nhau trong bữa cơm gia đình vui vẻ.Và còn gì tuyệt vời hơn khi quây quần trong mâm cơm gia đình và sử dụng những chai rượu vang Ý ngon nhất của Winebay.

    [​IMG]

    Rượu vang Astrale Nero D’avola Sicilia DOC
    Rượu vang Astrale Nero D’avola Sicilia DOC được làm từ 100% nho Nero D’avola thuộc vùng làm vang nổi tiếng Sicilia – miền nam nước Ý. Đây là giống nho làm rượu vang đỏ quan trọng nhất ở Sicily và là một trong những giống bản địa quan trọng nhất của Ý.


    Rượu vang Ý có màu đỏ ruby đậm với ánh violet sang trọng cùng nồng độ 13,5% khá tinh tế. Vang là sự kết hợp hoàn hảo của đa tầng hương vị với những ghi chú tuyệt vời của hương mận chín, mâm xôi đen, mâm xôi đỏ, quả cherry chín.Rượu có vị ngọt ngào tự nhiên, tannin tinh tế, mượt mà vô cùng dễ uống kết hợp hoàn hảo với tính axit vừa phải. Hậu vị lâu dài và ổn định với sự phảng phất của cam thảo và gia vị.

    Nhiệt độ phục vụ tốt nhất là khoảng 16 – 18 độ C và bạn nên kết hợp cùng các món ăn từ thịt đỏ, đồ nướng BBQ, sườn cừu phomai, hay món mỳ Ý truyền thống, sẽ giúp dậy mùi hương vị, đem đến những bữa ăn thú vị nhất.

    [​IMG]

    Rượu vang Ý Ninfa
    Các vườn nho của nhà Velenosi nằm ở các thành phố Offida và Castel di Lama ở độ cao khoảng 200-250 mét so với mực nước biển. Vườn nho được tìm thấy trên một lớp đất sét, có xu hướng hóa đá vôi, những cây nho mà họ tìm thấy trong khu vực này là Montepulciano, Cabernet Sauvignon, Merlot và Syrah.

    Cả quá trình lên men rượu và ngâm rượu đều được diễn ra trong thùng thép. Loại thứ hai được phân biệt cho từng giống trong khoảng thời gian từ 15 – 30 ngày. Sau đó, quá trình tinh chế diễn ra trong các thùng gỗ lớn 300 lít mới trong 18-24 tháng và sau đó rượu được để yên trong chai trong 3 tháng.

    Rượu vang Ý Ninfa gây ấn tượng bằng cách xuất hiện trước bàn tiệc với màu hồng ngọc có cường độ mạnh, đặc trưng bởi phản xạ màu tím. Khi bật nắp vang, lập tức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm trên mũi dai dẳng và sâu lắng của trái cây đỏ như quả mâm xôi, anh đào, mùi thơm cay có nguồn gốc từ quá trình lão hóa, từ thuốc lá đến hạt tiêu đen với gợi ý của balsamic. Khi nếm thử, Ninfa đem lại cảm giác chắc và dứt khoát trong miệng, với tannin mềm nhẹ, đã sẵn sàng để uống suốt bữa tiệc. Tất cả mang lại kết thúc dai dẳng khó quên mà chắc hẳn ai cũng muốn nán lại.


    [​IMG]

    Rượu Vang Ý Luciano 14 độ
    Rượu Vang Ý Luciano là sản phẩm của nhà sản xuất Cantine Sgarzi Luigi. Rượu được kết hợp từ nhiều giống nho của nhiều niên vụ khác nhau. Các loại nho tốt nhất như Negroamaro, Sangiovese được tuyển chọn kĩ lưỡng. Các công đoạn như lên men hay ngâm ủ cũng được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chí của nhà sản xuất. Chính vì thế, tuy giá thành của dòng rượu này rất phải chăng nhưng chất lượng lại cực kì tốt, chúng đã chiếm trọn trái tim của những tâm hồn thưởng thức rượu vang một cách thật dễ dàng.

    Sự pha trộn của hai giống nho nổi tiếng nhất ở Puglia là Sangiovese, Negroamaro tạo nên hương vị tinh tế của Luciano Blend Puglia. Vang Luciano có màu đỏ đậm đà với hương thơm nổi bật của mâm xôi, anh đào và mang theo chút hương hoa violet. Trên vòm miệng, hương vị của trái cây đen tràn ngập. Tanin tròn trịa, mềm mại với hậu vị dễ chịu.

    Với 3 chai rượu vang ý cao cấp của nhà Winebay, bạn sẽ có buổi tối vui vẻ với gia đình trong đêm trung thu năm nay

    Winebay – Chuyên rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu chính hãng

    Showroom: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 098 886 9338 / 039 775 1668
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này