Trải Nghiệm IZI 1600 Hơi - Pod Dùng Một Lần Đến Từ Nga

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi thanhphuocstore, 2/5/24.

  1. thanhphuocstore

    thanhphuocstore Active Member

    Tham gia ngày:
    7/12/23
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuốc lá điện tử IZI MAX là một loại vape sử dụng một lần mở rộng từ thương hiệu HQD được yêu thích. Nếu các thiết bị điện tử IZI thông thường đủ cho 500-600 nhát, thì ở đây số lượng que lên tới 1600, tức là gần gấp ba lần. IZI 1600 hơi là pod dùng một lần tiện lợi và dễ sử dụng, tạo cảm giác nhỏ gọn và thoải mái. Không có nút bấm và không cần phải nạp lại, tất cả trong một thiết bị dùng một lần chắc chắn sẽ làm hài lòng cả người mới và những vaper kỳ cựu.

    [​IMG]
    Pod dùng một lần IZI 1600 hơi.
    Đánh giá chi tiết trải nghiệm IZI 1600 hơi.
    IZI Max 1600 Puffs, thiết bị vape dùng một lần muối nicotin mới, lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết trong khi vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn và tính di động. IZI Max 1600 Puffs mang đến cho bạn hương vị phong phú và đám khói đậm đặc hơn ngay từ lần hút đầu tiên.

    1.1. Thiết kế và chất liệu.
    Cảm giác đầu tiên khi cầm IZI 1600 hơi là rất xinh với kiểu dáng bắt mắt, đơn giản, kích thước nhỏ nhẹ, cầm trên tay rất tiện lợi và dễ dàng đút túi. IZI 1600 hơi Max Vape là pod dùng một lần được làm bằng nhựa và có dạng hình chữ nhật với các góc bo tròn, một ống ngậm phẳng tiêu chuẩn ở trên. Máy khá nhỏ gọn, bên ngoài hơi nhám để giữ trên tay chắc hơn mà không bị trơn trượt.

    [​IMG]
    Thiết kế sản phẩm.
    1.2. Dung lượng pin.
    IZI 1600 hơi được trang bị pin tích hợp lớn hơn trong dòng IZI Max 1600 Puffs, với dung lượng 950mAh và cung cấp thời lượng khoảng 1600 lần hút. Đây là một trong những sản phẩm dùng một lần có tuổi thọ cao nhất trên thị trường. Và với 1600 hơi thì anh em có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong khoảng 1 tuần. Chỉ với giá 100.000đ cho một sản phẩm sử dụng được 1600 hơi trong khoảng 6-10 ngày thì mình nghĩ đây là một sản phẩm có giá rất hợp lý. Với giá này những anh em hút giải trí hay hút cai thuốc lá điều dễ dàng mua được, rất hợp túi tiền.

    1.3. Hương vị.
    Tất cả các thiết bị IZI Max 1600 Puffs đều không cần bảo trì, sạc hoặc nạp lại. Mỗi thiết bị dùng một lần IZI Max 1600 Puffs đi kèm với 6ml chất lỏng điện tử Muối Nicotine 2% (25mg) chứa sẵn, đủ để bạn thỏa mãn cả ngày. Với cuộn dây nguyên tử hóa 1.6 ohm để mang lại sự hài lòng cho vaping MTL vượt trội. IZI 1600 hơi còn có bảng hương vị đa dạng với 23 hương vị khác nhau cho anh em tha hồ lựa chọn. IZI Max 1600 Puffs có nhiều hương vị trái cây thơm ngon. Một số hương vị nổi bật như: Strawberry watermelon, Lychee ice, Peach ice, Raspberry lemon. Anh em nên thử nhiều vị để tìm ra hương vị mà mình yêu thích.

    Các thiết bị vape muối nicotin là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho thuốc lá truyền thống, nơi bạn hít một hơi với hàm lượng nicotin cao, chắc chắn sẽ ngăn chặn cơn thèm thuốc lá thông thường.

    [​IMG]
    Một số hương vị của IZI 1600 hơi.
    1.3.1. Đánh giá một số hương vị ấn tượng.
    Bubble Gum: Không nhận được nhiều hương vị kẹo cao su điển hình khi hít vào. Thay vào đó, nó khiến anh em liên tưởng đến một loại bạc hà Murray với một chút lạnh giá. Một hương vị đủ ngon.

    Mango Ice: Hương xoài trái cây ngọt ngào với dư vị thơm ngon đọng lại trong miệng. Mức độ đá cũng vừa phải….đẹp và sảng khoái mà không quá gắt ở cổ họng.

    Blue Razz: Một hỗn hợp quả mọng với vị sủi bọt rất tinh tế và dư vị trái cây thơm ngon. Đây chắc chắn sẽ là hương vị yêu thích cho anh em nào là fan hâm mộ lớn của quả việt quất.

    Strawberry watermelon: Hương vị này kết hợp hai loại trái cây phổ biến và có hương vị nhất trong thế giới vaping. Tinh dầu dưa hấu dâu tây là một hỗn hợp trái cây nhiệt đới có hương vị ngọt ngào tổng thể. Dưa hấu ngon ngọt và dâu tây chín mọng bổ sung cho nhau để tạo nên một hương vị khác biệt.

    Ngoài ra, dòng Pod 1 lần này còn gây được ấn tượng bởi sự đa dạng những hương vị sau: Lush ice, Pineapple, Mango ice, Guava ice, Grape, Bubble gum, Banana ice, Pina colada, Blue razz, Strawberry watermelon, Mixed berry, Lychee ice, Raspberry lemon, Cola lemon, Passion citrus, Vanilla ice, Peach ice, Strawberry kiwi, OMG-portakal-mango-greyfurt, Root bear, Russian cream, Strawberry apple banana ice, Milk tea.

    1.3.2. Hiệu suất.
    IZI MAX được kích hoạt chế độ tự động đốt, không có nút bấm và đèn báo nằm ở dưới cùng của thiết bị, sẽ sáng lên trong quá trình kéo. Sử dụng ống ngậm công thái học để mang lại trải nghiệm vape an toàn và thoải mái. Được thiết kế không có nút bấm, nó có thể được kích hoạt bằng cách hít vào.

    1.4. Thông số kỹ thuật.
    Tên sản phẩm: IZI max 1600 puffs.

    Dung tích: 6mL Nicsalt.

    Pin bên trong: 950mAh. Đã sạc sẵn, chỉ cần hít vào thiết bị để kích hoạt

    Salt Nicotine: 5%.

    Số hơi: 1600 hơi.

    Nhỏ gọn và di động.

    Trọng lượng: 50g.

    Hương vị: 23 hương vị.

    Thành phần: Vegetable Glycerin, Propylene Glycol, Nicotine, Hương vị nhân tạo tự nhiên.

    [​IMG]
    IZI max 1600 puffs.
    Mua pod dùng một lần chính hãng ở đâu?
    Pod dùng một lần vẫn là lựa chọn tiện lợi của nhiều anh em. Đây là sản phẩm ưa thích của nhiều người mới bắt đầu chuyển sang dùng thuốc lá điện tử thay cho thuốc lá truyền thống. Không những thế, nhiều vaper chuyên nghiệp cũng trang bị sẵn một thiết bị để dùng khi di chuyển. Torai9 Vape Store là cửa hàng uy tín chuyên chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng. Không những cung cấp các thiết bị pod dùng một lần, chúng tôi còn có các sản phẩm khác như vape, pod system, tinh dầu, phụ kiện thay thế vape. Chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, được sàng lọc kỹ càng và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng chính xác nhất. Đến ngay với Torai9 Vape Store để trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp vape tphcm uy tín
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    IZI 1600 hơi được cung cấp năng lượng bởi viên pin 950 mAh tích hợp được thiết kế cho 1600 hơi, vượt qua nhiều đối thủ trong phân khúc. Bên trong IZI Max chứa đầy 6ml tinh dầu salt nicotin, đây cũng là dung tích lớn đối với pod dùng một lần. Có thể dễ dàng nói rằng po dùng một lần IZI max 1600 puffs là một trong những sản phẩm đáng trải nghiệm trong số các đại diện cùng phân khúc của nó. Pin dung lượng lớn và thể tích bình chứa ấn tượng gần như có thể so sánh với các pod system, đồng thời chất lượng và độ đậm đà của hương vị luôn là tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những thiết bị pod dùng một lần hiệu suất thấp hoặc chỉ đang tìm kiếm một thiết bị thay thế, thì IZI 1600 hơi là một lựa chọn tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này