Trạm cung cấp năng lượng mặt trời độc đáo tại Istanbul

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi samsamkute, 7/12/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trạm sạc năng lượng mặt trời độc đáo có tên gọi là Mito gần đây đã được đưa vào hoạt động tại trung tâm thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, thiết bị phát điện mặt trời cho phép hành khách có thể sạc điện thoại của họ và truy cập internet trong khi chờ đợi các phương tiện giao thông công cộng.

    [​IMG]

    Được thiết kế bởi công ty Art Lebedev, trạm Mito có thể cùng một lúc sạc được tám thiết bị và hiển thị nhiều thông tin khác nhau trên xe buýt hoặc xe điện về các tuyến đường và nhiệt độ không khí.

    [​IMG]

    Trạm Mito đa chức năng nằm ở gần một trạm xe điện tại Quảng trường Taksim của Istanbul và được thiết lập bởi công ty chuyên về công nghệ của Thổ Nhĩ Kỳ Verisun. Nó cho phép mọi người có thể sạc điện thoại và truy cập Internet. dien mat troi hoa luoi Ngoài ra, nó cũng có tính năng như một màn hình LCD tích hợp và hiển thị các tên trạm và tuyến đường, cũng như các thông tin hữu ích về nhiệt độ không khí và các lượt xe buýt hoặc xe điện.

    Mito hoàn toàn chạy bằng năng lượng mặt trời nhờ vào những tấm pin mặt trời lắp đặt trên mái của cấu trúc. quy trình hệ thống điện mặt trời Nhiều trạm sạc hơn được dự kiến sẽ sớm xuất hiện tại một số thành phố khác của Thổ Nhĩ Kỳ.[​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn: Baomoi (Theo Inhabitat)



    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH MTV VŨ PHONG

    Viết tắt : VU PHONG CO., LTD

    GPKD : 3701423104 – Phòng KH&ĐT Tỉnh Bình Dương. Ngày cấp: 27/02/2009






    [hr]

    [​IMG]

    Thành lập vào năm 2009, Vũ Phong hiện là một trong các công ty năng lượng mặt trời hàng đầu tại Việt Nam.

    Chúng tôi tin tưởng và dồn tâm huyết vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thiết thực và giá cả phải chăng thông qua dây chuyền sản xuất của chính mình, góp phần nâng cao vị thế của công nghệ Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong các dự án năng lượng mặt trời.

    Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết thúc đẩy sự đổi mới, niềm đam mê và nhiệt huyết trong mỗi việc nhỏ chúng tôi làm. Chúng tôi chân thành muốn bạn tự hào khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vì vậy chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn.

    Tin tưởng vào Chúng tôi. Trông cậy vào Chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng ngày qua ngày, nỗ lực và nỗ lực hơn nữa để mang đến dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tiêu chuẩn thế giới, vì Bạn, vì một thương hiêu Việt Nam trên bản đồ ngành Năng lượng mặt trời.



    [hr]

    Lĩnh vực kinh doanh

    Chúng tôi tập trung vào ba hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời: Sản xuất, Xây dựng và Đầu tư.

    Vũ Phong chuyên về các thiết bị điện năng lượng mặt trời và tiết kiệm năng lượng, bao gồm: đèn NLMT, đèn LED, máy phát điện NLMT, bộ đổi nguồn, điều khiển sạc, tấm thu NLMT. Các đơn hàng của chúng tôi đến từ Mỹ, Úc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Triều Tiên, Lào, Campuchia và Myanmar.

    Bên cạnh đó, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tùy chỉnh với đầy đủ dịch vụ từ khảo sát, thiết kế đến lắp đặt. Nhờ quan tâm, theo dõi và kiểm tra thường xuyên, các hệ thống năng lượng mặt trời của chúng tôi tự hào mang đến hiệu quả ấn tượng, đảm bảo lợi nhuận đầu tư ổn định.

    Vũ Phong hiện cũng đang tìm kiếm nhà đầu tư vào các dự án năng lượng mặt trời quy mô vừa. Những dự án này mang lại cơ hội đầu tư mới mẻ và hấp dẫn, đặc biệt phù hợp với tổ chức và cá nhân quan tâm đến các khoản đầu tư dài hạn, rủi ro thấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này