Xưởng In Hộp Gỗ Đựng Name Card Bỏ Túi Uy Tín Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 9/12/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Web:
    Tinh thần khởi nghiệp ngày càng được trẻ hóa và phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp mở ra, luôn cố gắng sử dụng nhiều phương tiện truyền thông để quảng bá sản phẩm. Khi đó, một chiếc card name sẽ có giá trị hơn bao giờ hết, tạo được ấn tượng với đối tác và khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng in hop dung name card dep Hà Nội, hãy thử đặt niềm tin tại Gift4u.
    Phân Loại Hộp Đựng Name Card Bỏ Túi

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và các đối tượng khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc hộp đựng hoàn toàn khác biệt. Sau đây là một số sản phẩm thông dụng, được phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Hộp Đựng Name Card Bỏ Túi Đơn Giản Theo Phong Cách Truyền Thống

    Đối với những người thường xuyên phải di chuyển, gặp gỡ đối tác thì loại hộp này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hộp name card được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, khách hàng có thể dễ dàng mang theo bên người mà không chiếm quá nhiều diện tích hay gây khó chịu. Ngoài ra, những sản phẩm này cũng được chế tác bởi nhiều nguyên vật liệu khác nhau, có khả năng chống bám bụi và trầy xước, bảo quản thẻ thông tin cá nhân bên trong một cách lâu dài.
    Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc hộp này chính là độ chứa của nó. Trung bình một hộp bỏ túi chỉ chứa từ 10 – 20 card visit, khá bất tiện trong những buổi gặp mặt đông người.
    Hộp Đựng Name Card Nhiều Ngăn
    Để giải quyết vấn đề mà sản phẩm trên còn mắc phải, những chiếc hộp đựng card visit nhiều ngăn ra đời. Số ngăn tăng lên từ 20 – 30 cái, đảm bảo cho người dùng sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế với nhiều loại ngăn riêng biệt cực kỳ tiện lời. Không chỉ để name card của mình, bạn còn có thể bỏ những vật nhỏ như thẻ ATM, chứng minh thư,... Như một chiếc ví thực thụ. Bạn hãy yên tâm vì sản phẩm vẫn giữ được đặc trưng của những chiếc hộp name card, đó là nhỏ gọn, không quá cồng kềnh, phù hợp cho mọi đối tượng.
    Hộp Đựng Name Card Làm Bằng Kim Loại

    Các sản phẩm loại này thường sẽ được thiết kế độc đáo hơn với nhiều hình dáng và màu sắc lạ mắt, ấn tượng. Nhiều chi tiết có kết cấu to hơn, dày hơn, rất thích hợp cho các chị em phụ nữ, tạo nên một điểm nhấn thời trang vô cùng hiệu quả. Mặt khác, nam giới vẫn có thể sử dụng bởi các mẫu mã mạnh mẽ, bền bỉ, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.
    Gift4u - Xưởng Sản Xuất Và In Hộp Name Card Giá Rẻ Tại Hà Nội

    [​IMG]
    Nếu bạn đang cần một địa điểm in ấn hộp đựng name card Hà Nội uy tín cho doanh nghiệp, hãy đến với Gift4u. Ở đây, bạn sẽ nhận được:
    → Tư vấn, cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường một cách nhanh chóng, phù hợp với xu thế hiện đại. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn nhiều kích thước cũng như màu sắc khác nhau theo yêu cầu của bản thân mình.
    → Thiết kế và in hộp name card theo chính ý tưởng và dựa trên sản phẩm của doanh nghiệp. Đây không chỉ là một phương thức đánh dấu cá nhân mà còn là chiêu thức marketing cực kỳ thông minh.
    → Giá cả vừa phải, chi phí được giảm xuống thấp nhất nhưng vẫn đem lại các sản phẩm cao cấp và theo đúng tiêu chí khách hàng.
    In Khắc Logo Lên Hộp Name Card Theo Yêu Cầu - Bí Quyết Quảng Bá Thương Hiệu

    Đặc biệt, tại Gift4u, chúng tôi cung cấp dịch vụ in logo, thương hiệu lên sản phẩm hộp đựng card visit bỏ túi. Những chiếc hộp đựng name card bỏ túi có chức năng gì, tiện ích ra sao thì chắc hẳn chúng ta đều đã biết. Tuy nhiên, điều mà Xuyên Việt muốn mang đến chính là kết quả quảng cáo mà những sản phẩm này mang lại.
    Dịch vụ in logo theo yêu cầu lên sản phẩm, sau đó bạn có thể :
    - Dành tặng cho nhân viên, vừa tạo nên tính chuyên nghiệp, sự đoàn kết.
    - Là món quà dành tặng cho chính bản thân mình, thể hiện cá tính, đẳng cấp của người lãnh đạo.
    - Là quà tặng dành cho khách hàng, đối tác giúp quảng bá thương hiệu.
    Trên đây là những điều bạn cần lưu ý trước để tìm cho mình một xưởng in ấn hộp đựng name card Hà Nội. Không phải một doanh nghiệp mới mở nào cũng sẵn lòng trả chi phí cao cho dịch vụ này cả. Vậy nên, trước khi hợp tác với địa điểm nào, bạn cũng cần có các lựa chọn đúng đắn nhất nhé! Và Gift4u tự hào là đơn vị đã và đang đồng hành cùng nhiều khách hàng, đối tác. Bạn có thể truy cập website để tham khảo những sản phẩm quà tặng ấn tượng, độc đáo.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://gift4u.vn
    • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Xưởng In Hộp Đựng Name Card Gỗ Bỏ Túi Uy Tín Tại Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này