1 loạt những thiết bị điện thông minh đời mới

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi SmartHome, 14/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt hơn, các đồ vật kỹ thuật này còn giúp cho nhà của các gia đình trẻ sáng tạo và an toàn hơn.
    vật dụng Ổ cắm thông minh
    Xem thêm: Timer đóng mở thiết bị điện

    Đây có lẽ là vật dụng kỹ thuật sáng tạo tưởng chừng như thuần tuý nhưng nó thực thụ rất cần đối mang ngôi nhà hiện đại hiện nay.
    Ổ cắm điện sáng tạo này cho phép người dùng kết nối smartphone, hỗ trợ iOS và Android để bật tắt trong khoảng xa lúc quên tắt đi 1 trang bị điện đang tiêu dùng.
    chẳng hạn, khi cắm vào một máy nấu nước, nếu quên rút dây điện ra, người dùng với thể tắt từ xa, ngắt hẳn nguồn điện mà không còn lo lắng.
    khách hàng còn mang thể hứa hẹn giờ trong khoảng động bật tắt trang bị theo lịch hứa hẹn sẵn, theo giờ, theo ngày, hoặc theo tuần...
    Camera con nít D-Link Wifi Baby
    ví như gia đình sở hữu trẻ nhỏ thì thiết bị công nghệ này sẽ giúp ích phần đông, giúp Quan sát trẻ nhỏ phê duyệt smartphone, tablet, dùng nền tảng iOS lẫn Android.
    [​IMG]

    Cụ thể, công năng của thiết bị này sẽ giúp Quan sát và cảnh báo ngay cho phụ huynh lúc mang âm thanh lớn, khi trẻ khóc hay tỉnh giấc, để ba mẹ với thể can thiệp kịp lúc.
    đồng hành chậm tiến độ, camera còn tích hợp 5 bài hết để ru bé khi ngủ, tích hợp Microphone và loa trên Camera cho phép nói chuyện sở hữu trẻ từ xa.
    tuy nhiên, camera còn hỗ trợ hồng ngoại cho phép Nhìn vào vào ban đêm.
    Dàn âm thanh Sony MHC-V50D
    1 hệ thống âm thanh HiFi phần nhiều trong 1 nhỏ gọn là vật dụng khá phù hợp có các gia đình trẻ.
    Xem thêm: Đèn cảm ứng âm thanh

    mẫu sản phẩm này của Sony sở hữu công suất tương đối to và sub mạnh. Tích hợp đầu đọc CD, DVD, USB, cho phép người dùng sở hữu thể thưởng thức ngay các bản nhạc trên chiếc loa này.
    người dùng còn với thể kết nối có TV, các bộ phát khác để phát âm thanh. Đi cùng chậm triển khai là khoa học LDAC cũng được tích hợp khi phát nhạc qua Bluetooth.
    bên cạnh đó, 1 điểm cũng thú vị cho phép cắm thêm Guitar, micro để hát karaoke dành cho gia đình. Đây có lẽ là thiết bị hơi thú vị đối sở hữu các gia đình trẻ hiện tại.
    Khóa nhận mặt khuôn mặt PHGLock FL6018
    Để gây ấn tượng với bạn bè và đảm bảo an toàn cho các căn phòng, 1 chiếc khóa thông minh tương trợ mở khóa mang tính năng nhận biết khuôn mặt là sản phẩm đáng để để ý.
    chiếc sản phẩm này sở hữu thể nhận biết 10 hình ảnh khuôn mặt, đủ cho cả một gia đình. Đồng hành chậm tiến độ, nó tích hợp thêm 50 thẻ mở khóa và 50 mã số để các bạn thêm tùy chọn mở khóa.
    Nồi cơm điện cao tần IH Xiaomi
    Xem thêm: ổ cắm có hẹn giờ

    Đây là nồi cơm điện cao tần IH thông minh của Xiaomi, hay còn gọi là nồi cơm điện từ. Dùng công nghệ đốt hot trong, đun nấu không tiếp xúc, khiến cho nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt như những cái nồi cơm trước chậm triển khai. Điều này sẽ tạo điều kiện cho hạt gạo nở đều không bị chênh lệch nhiệt và cơm sẽ ngon hơn.
    Điểm thú vị Đó là khả năng kết nối sở hữu smartphone để khách hàng có thể biết được giai đoạn nấu và nồi cơm đã chín chưa…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này