Bảo tàng hoàng gia Ontario ở Toronto

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi giadinh, 8/11/16.

  1. giadinh

    giadinh New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Bảo tàng hoàng gia Ontario ở Toronto.
    Nếu muốn được chiêm ngưỡng khủng long lớn nhất Canada, xác ướp ai cập và một số loài động vật có vú kỷ băng hà, du khách hãy đặt mua vé máy bay đi Toronto và ghé thăm bảo tàng hoàng gia Ontario. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng và thú vị nhất dành cho bạn và cả gia đình trong chuyến đi khám phá Toronto.

    [​IMG]
    Mở cửa chào đón du khách vào năm 1912, bảo tàng hoàng gia Ontario thu hút hàng triệu du khách quốc tế đến tham quan mỗi năm. Bảo tàng này được đánh giá là bảo tàng lớn nhất của đất nước Canada. Nơi đây trưng bày những bộ sưu tập cố định gồm: lịch sử tự nhiên, văn hóa thế giới và khu vực tương tác thực hành. Bảo tàng hoàng gia Ontario được chia ra làm nhiều không gian triển lãm theo từng chủ đề đem đến cho du khách cơ hội thỏa sức khám phá.

    Đến nơi đây du khách sắm vé máy bay đi Toronto giá rẻ sẽ có cơ hội tham gia vào những chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí được tổ chức hàng ngày tại bảo tàng. Những giảng viên sẽ cung cấp cho du khách những thông tin cần thiết về các hiện vật cũng như những bồ sưu tập độc đáo. Một trong những triển lãm thu hút được nhiều sự chú ý của du khách nhất là Lịch sử tự nhiên. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương khủng long cao 27m, động vật có vú cổ đại cùng 800 loài dơi được bảo tồn.

    Có cho mình tấm vé máy bay đi Toronto hãng Korean, du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những triển lãm tạm thời độc đáo. Những triển lãm này sẽ đem lại choi du khách những thông tin bổ ích cùng nhiều khám phá lý thú. Bảo tàng hoàng gia Ontario mở cửa chào đón du khách vào các ngày trong tuần trừ những ngày lễ lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này