Bệnh cảm khi có bầu và phương pháp phòng ngừa

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh cúm khi có thai và cách phòng chống
    ho ở trẻ sơ sinh - Có tài liệu nhận định rằng bà bầu bị cảm cúm rất có thể gây sứt môi, đục thuỷ tinh thể mắt cho thai, nhưng không đưa ra các tỷ lệ gây dị tật có đặc thù thuyết phục. Bạn nên biết rằng với những thai kỳ bình thường, người mẹ không hề có bệnh tật gì trong khi có thai, thì tỷ lệ dị tật các loại trên thai nhi đã có từ 1-2% trong tổng cộng thai nhi được ra đời. vì vậy, những thai có dị tật ở những bà mẹ có tiền căn bị cúm trong thời kỳ đầu của thai nghén hoàn toàn có thể chưa hẳn do virus cúm gây ra.

    Bị cúm khi mang thai tháng thứ hai có gian truân không? Hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị cúm khi mang thai 8 tuần nên rất chi là băn khoăn lo lắng. khi ấy tôi bị hắt hơi, sổ mũi, ho, cảm lạnh, không sốt. Tôi không dám uống bất kể loại thuốc nào mà chỉ ngậm chanh mật ong & để tự khỏi. Sau một tuần thì tôi khỏi cúm. Xin bác sĩ cho tôi hỏi, tôi bị như thế có ảnh hưởng tác động đến thai nhi không? xin đặt câu hỏi loại cúm nào thì tác động đến thai nhi? Tôi xin chân thành cảm ơn

    [​IMG]
    Vì bạn bị cúm trong tuổi thai dưới 12 tuần thai nên phải rất là cẩn trọng vì có thể gây dị tật ở thai nhi. ngoài ra, theo thống kê thì cúm A thường ảnh hưởng đến thai hơn nhiều chủng loại cúm khác. Bạn nên đi khám, siêu âm & trao đổi với bác sĩ về tình trạng của mình theo như đúng định kì để những bác sĩ nắm được những yếu tố ảnh hưởng tác động & được đặt theo hướng cai quản thai phù hợp nhất. bất kể người nữ giới khi mang thai nếu bị cúm cũng cần phải lưu ý những điều sau: trước tiên là đi khám bác sĩ.

    Bị cảm cúm khi mang thai tháng tiên phong có phải bỏ thai hay không? vấn đáp của bác sĩ sản phụ khoa: Em bị cảm cúm 3 ngày khi có thai quá trình sớm thì có những năng lực sau: Nếu cảm đó là vì nhiễm Rubella thì thai nhi có nguy hại bị hội chứng Rubella bẩm sinh lên tới mức 90%. Để kiểm tra em cần làm xét nghiệm Rubella IgM & IgG. Nếu đấy là bệnh cúm mùa thì có thể sẩy thai hoặc thai lưu. Em hoàn toàn có thể theo dõi sự tiến lên của thai nhi bằng phương pháp khám thai và siêu âm mỗi 2 tuần trong 2 tháng đầu và liên tiếp khám thai định kỳ sau đó. thực thi toàn bộ các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ em nhé.

    Khi mang thai, mạng lưới hệ thống miễn dich vận động kém hơn hơn thông thường khiến mẹ bầu biến thành đối tượng người tiêu dùng "tấn công" yêu thích của nhiều chủng loại vi khuẩn. thế nhưng, lúc này thuốc không hề là lựa chọn Gia Công cho mẹ bầu nữa. MarryBaby mách mẹ 8 cách trị cảm cúm hiệu suất cao mà dường như không cần dùng thuốc nhé. Điều trị cảm cúm khi mang thai.

    Dùng thuốc nhỏ mũi: Mẹ bầu rất có thể dừng nước muối sinh lý hoặc mua thuốc nhỏ mũi để vệ sinh mũi. phần tử chính của chúng chỉ là dung dịch muối nên rất đảm bảo an toàn cho mẹ bầu. Uống nhiều đồ nóng. Uống đủ nước trong giai đoạn này là trách nhiệm tối quan trọng, vừa tốt cho bé, vừa tốt cho sức khỏe của bạn. cao nhất, mẹ bầu nên nhâm nhi tách trà nóng, nước ấm pha chanh & mật ong. Hơi nóng sẽ khiến dịu chứng viêm họng & nghẹt mũi.

    Tìm hiểu thêm: http://hocam.ichnhi.vn/phong-va-tri-cam-ho-cho-tre-so-sinh/
    Không in như thuốc kháng virus thường có khả năng toàn thân và được khuyến nghị sử dụng cẩn trọng trên bà bầu & trẻ em, viên ngậm IgYgate DC-F trong phần tử có chứa hỗn hợp kháng thể IgY đặc hiệu ( Ovalgen FL và Ovalgen DC ) đây là loại kháng thể được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà sau lúc đã được tiêm chủng các loại kháng nguyên virus Cúm A H1N1, H3N2, H5N1 và cúm B.
     
    Đang tải...
: ho cam

Chia sẻ trang này