Chia sẻ kinh nghiệm chọn xe nâng hàng

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/11/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    1/11/16
    Bài viết:
    1,878
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chia sẻ kinh nghiệm chọn xe nâng hàng
    Tiêu chí lựa chọn xe nâng
    1. Môi trường làm việc

    Môi trường làm việc là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn loại xe nâng
    Bằng cách đánh giá các yếu tố này, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu máy có khả năng và tính năng tương ứng với điều kiện môi trường của thiết bị. Ví dụ doanh nghiệp bạn chỉ cần xe nâng để phục vụ vận chuyển, nâng hạ hàng hóa trong kho, trong môi trường khô ráo, không ẩm ướt thì việc lựa chọn xe nâng điện là hoàn hảo vì loại xe được thiết kế lốp có đệm, và vận hành êm ái, ồn ào, sạch sẽ và an toàn, khoảng sáng gầm xe thấp.

    Xem >>> cho thuê xe nâng máy dầu

    Nếu đơn vị sử dụng các loại xe có tần suất hoạt động cao, hoặc các loại xe dùng cho hoạt động ngoài trời thì xe nâng dầu diesel là sự lựa chọn phù hợp, bởi những loại xe này có khả năng vận hành ưu việt và có thể thay dầu nhanh chóng, thuận tiện nhưng lại thải ra lượng khí thải lớn và dễ dàng gây độc và gây hại. ô nhiễm nên chỉ thích hợp sử dụng ngoài trời và không nên sử dụng trong môi trường kín trong nhà.

    Môi trường làm việc là yếu tố quan trọng quyết định nên lựa chọn loại xe nâng nào cho doanh nghiệp của bạn

    2. Chiều cao xe nâng
    Trước khi mua ô tô, bạn phải đo chính xác chiều cao của nhà kho từ sàn đến trần, sau đó cộng thêm 20 cm vào chiều cao đó.
    Vì vậy, trước khi mua ô tô, hãy nhớ đo chính xác chiều cao từ sàn đến trần nhà kho, sau đó cộng thêm 20 cm vào chiều cao. Dựa vào số liệu vừa tính toán, lựa chọn xe có cần nâng có chiều cao phù hợp để đảm bảo việc nâng hàng hóa đúng chiều cao tiêu chuẩn của kho, không được quá thấp hoặc chiều dài của cần nâng vượt quá chiều cao của nhà kho. Kho hàng cồng kềnh, khó kiểm soát.


    Xem >>> công ty vận chuyển xe nâng


    3. Sức chở của xe nâng
    Thông thường, mỗi loại xe được ấn định một tải trọng nâng nhất định. Khi chọn mua xe, bạn nên chọn loại xe có tải trọng tương ứng dựa trên khả năng chở hàng tối đa của mình. Tuy nhiên, khả năng nâng của xe nâng tỷ lệ nghịch với trọng lượng và chiều cao của tải hàng. Khi xe cần nâng hàng hóa lên cao hơn giới hạn cho phép thì xe chỉ có thể nâng ở mức độ thấp hơn và vận hành chậm hơn.
    Khi chọn mua xe nâng, bạn nên chọn loại xe có tải trọng tương ứng dựa trên khả năng chở hàng tối đa của mình.

    Vì vậy, khi chọn mua xe nâng tay, khi đã xác định được tải trọng chở hàng tối đa của chiếc xe của mình thì bạn nên mua xe có thêm vài đơn vị tải trọng để xe có thể hoạt động với công suất tốt hơn và đạt hiệu quả tối ưu hơn. .

    4. Chi phí đầu tư xe nâng
    Vấn đề chi phí thường là mối quan tâm lớn nhất của các tổ chức. Khi một tổ chức cân nhắc đầu tư vào xe nâng, tổ chức đó phải cân nhắc lựa chọn một phương tiện có mức giá phù hợp và trong khả năng chi trả dựa trên nguồn lực kinh tế của chính tổ chức đó.
    Nếu giá cả quá quan trọng và bạn nhất quyết chọn mẫu xe có giá thấp nhất có thể, bạn sẽ không thể mua được một chiếc xe nâng đáp ứng được nhu cầu công việc của mình. Hoặc nếu bạn quá chú trọng đến yếu tố kỹ thuật rồi cho rằng đắt nhất là tốt nhất thì hãy chọn xe đắt tiền nhất, dễ dẫn đến lãng phí và những tình huống không đáng có. Vì vậy, khi quyết định lựa chọn loại xe nâng nào, bạn phải cân nhắc cả hai tiêu chí để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

    5. Xuất xứ, thương hiệu, chính sách bán hàng
    Điều quan trọng không kém là xuất xứ và thương hiệu của xe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe nâng, máy xây dựng mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn đa dạng. Hầu hết các thương hiệu đều có chính sách bán hàng và dịch vụ riêng, tuy nhiên khi chọn mua xe nâng bạn nên chú ý đến dịch vụ bảo hành và linh kiện thay thế chính hãng. Ngoài ra còn có xe nhập khẩu hay lắp ráp trong nước, chính sách bảo hành, trợ giá... Dịch vụ hậu mãi tốt sẽ phần nào cho chúng ta biết xe có chất lượng, bền bỉ hay không.
    Xem thêm >>> Xe nang container

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA
    MST: 0313121108
    26/11 Đại Lộ Bình Dương, KP. Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
    Hotline: 0907 101 899
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này