Chiêm ngắm nội thất chung cư eco green đẹp ấn tượng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi traitimbang1994, 18/10/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 New Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư eco green được thiết kế với nhiều căn hộ chung cư cao cấp, vì thế những đồ nội thất cũng như phong cách thiết kể căn hộ ở tòa eco green hết sức phong phú nhiều thể loại, nếu bạn đang là chủ sỡ hữu một căn hộ và muốn thiết kế nội thất chung cư eco green thì hãy xem ngay bài viết này của chúng tôi. Mẫu thiết kế căn hộ cho cặp vợ chồng trẻ dưới đây sẽ là gợi ý cho các bạn.
    [​IMG]

    Phòng khách đảm bảo tính sang trọng dù thiết kế đơn giản, việc bố trí nội thất giúp căn phòng hài hòa thân thiện toát lên vể quý phái. Bộ sofa da chữ L kiểu dáng độc đáo kết hợp với chậu cây xinh xắn, bàn trà kiểu Nhật mang đến sự tiện nghi.
    [​IMG]
    Sàn gỗ màu nâu bóng mượt với chất liệu công nghiệp cao cấp giúp diện tích thoáng đãng và rộng rãi, rèm che cửa điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, thiết kế ban công nhỏ giúp trồng hoa, trồng rau...
    [​IMG]
    Phòng ngủ thiết kế theo không gian mở nên rất rộng rãi và thông thoáng, màu sắc phòng ngủ bắt mắt cộng thêm những bức tranh tô điểm thêm cho phòng ngủ những điểm nhấn ấn tượng. Chìm vào giấc ngủ với không gian này bạn không còn lo mất ngủ hay thiếu ngủ nữa, hãy tận hưởng giấc ngủ của bạn.

    >> Xem thêm: thiết kế nội thất chung cư imperia garden đẹp hoàn hảo

    Những điểm nổi bật của chung cư eco green có làm bạn hài lòng hay không, nếu bạn còn đang lâng lâng về không gian ngôi nhà thì dừng lại ngay và gọi cho chúng tôi theo hotline 0988 888 925 để được tư vấn về nội thất ngôi nhà. Công ty nội thất Miền bắc còn thiết kế rất nhiều phong cách khác nhau theo ý tưởng của bạn, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối đến các bạn, chúng tôi đang chờ để được tư vấn cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này