Công ty vệ sinh công nghiệp Sài Gòn làm việc sạch sẽ ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    "Các chất gây dị ứng quá nhỏ bé, chúng có thể bị bắn xuyên qua các bộ lọc của máy hút bụi để phân tán trong không khí." Hãy tìm một bộ lọc bụi chân không, nó sẽ ngăn ngừa và giữ lại hầu hết chất gây dị ứng trong hộp chứa bụi trước khi nó phân tán trong không khí để vào nhà của bạn.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn cho rằng hút bụi có vẻ là một phương pháp làm sạch tự nhiên để hút sạch bụi từ sàn nhà và không gây hại cho sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn ... nhưng điều này có thể gây ra dị ứng. "Hút bụi thực sự có thể có hại cho dị ứng", các chuyên gia nhận làm vệ sinh công trình sau xây dựng cho biết.

    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà sài gòn khuyên các bạn đừng giữ lại quá lâu các thứ chất thải đọng lại sau khi bạn hút bụi. Hãy làm sạch bộ lọc để chúng không có cơ hội gây nguy hại đến các con của bạn. Thường xuyên làm sạch hộp lọc bụi để chiếc máy hút bụi của bạn phát huy tác dụng làm sạch nhà cửa hiệu quả.

    Chăn, thảm rất hay bắt những hạt bụi nhỏ, và bạn chỉ hút bụi chỉ đơn giản thì việc chúng gây dị ứng cho trẻ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu bạn có con bị dị ứng với bụi, phải cẩn thận khi cho trẻ tiếp xúc với các loại chăn, thảm bám bụi. Khi bạn mua thảm, chọn những loại chăn/ thảm có thể giặt được. Đó là một phương pháp làm sạch tránh dị ứng rất tốt đấy!
    Vào thời điểm giao mùa xuân sang hè thường xảy ra hiện tượng thời tiết mưa phùn, nồm ẩm khiến mọi thứ trở nên ẩm ướt hơn, đặc biệt là đồ dùng bằng vải. Rất nhiều các bà nội trợ phải than phiền vì không biết làm cách nào để có thể xử lý được đồng khăn tắm "bốc mùi" khó chịu của mình.
    Thực tế, bạn không đáng phải chịu đựng tình trạng này bởi vì chúng có thể được khắc phục một cách dễ dàng. Sẽ có lúc bạn ước gì nơi mình sống luôn luôn khô ráo để nấm mốc và vi khuẩn không bao giờ có cơ hội xuất hiện và phát triển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này