Đại lý phân phối nội thất văn phòng Phát Tiến tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Nội thất Văn phòng' bắt đầu bởi dichvuseo, 23/8/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo New Member

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đại lý phân phối nội thất văn phòng Phát Tiến tại Đồng Nai

    Công ty nội thất Phát Tiến Là thành viên thứ hai của tập đoàn Phát Tiến. Ra đời ngày 1/11/1995, với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH TM Phát Tiến. Lúc đầu, Công ty phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Sau một thời gian tích luỹ kinh nghiệm, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học. Đến nay, Nội thất Phát Tiến được biết đến như một nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam

    [​IMG]

    Nói đến nội thất Phát Tiến, người ta nghĩ đến sự khác biệt mang tính định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm nội thất Phát Tiến đa dạng về chủng loại, đáp ứng tới từng vị trí công việc trong một văn phòng, nhà trường, bệnh viện hay sân vận động… từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Không phải là công ty được thành lập đầu tiên, cũng không phải là đơn vị tạo ra doanh thu và lợi nhuận lớn nhất trong tập đoàn Phát Tiến nhưng sản phẩm nội thất Phát Tiến khẳng định đẳng cấp vượt trội: Công ty Cổ phần nội thất Phát Tiến được mọi người thừa nhận là địa chỉ tạo nên thương hiệu mạnh nhất cho tập đoàn.

    Các sản phẩm chính được bán tại đại lý phát tiến.

    Khi quý khách muốn mua sản phẩm nội thất văn phòng đồng nai không thể đến mua trực tiếp tại Công ty nội thất Phát Tiến. Công ty nội thất Phát Tiến chỉ sản xuất, không bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng mà thông qua các đại lý cấp 1.


    Với quý khách ở khu vực Đồng Nai vui lòng đến showroom chính thức của Nội thất Phát Tiến tại 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai để xem chi tiết hơn 1500 sản phẩm được trưng bày.

    Các sản phẩm của Phát Tiến được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện làm việc tại Việt Nam. Mua hàng tại đại lý quý khách sễ được miễn phí vận chuyển với đơn hàng bán kính 5km. Được bảo hành trong thời gian 12 tháng, bảo trì sản phẩm 24 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy. Giá nội thất văn phòng luôn rẻ nhất có chính sách ưu đãi với từng đơn hàng.

    Tại Đại lý Đồng Nai bạn sễ được tư vấn, thiết kế nội thất miễn phí

    Dịch vụ tư vấn thiết kế dựa vào nhu cầu cụ thể của từng dự án từ nhà ở, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, showroom…Chúng tôi luôn xem xét các dự án từ nhiều góc độ, nghiên cứu ưu tiên các phương án phù hợp nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.

    Với sự dày dạn kinh nghiệm của các kiến trúc sư tài ba đã có nhiều các công trình thực tế tiêu biểu và có nhiều năm làm việc tại các công ty nước ngoài. Cùng với đội ngũ kỹ sư có năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin khi tham gia các dự án tư vấn thiết kế xây dựng nội ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn miễn phí. Chỉ đặt hàng vách ngăn văn phòng đồng nai khi bạn hài lòng với bản thiết kế.


    Đại lý phân phối nội thất phát tiến tại Đồng Nai đứng đầu về dịch vụ bán hàng online

    Nhu cầu trang hoàng không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại, hay thiết lập không gian học tập, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự… đang ngày càng tăng cao khi nền kinh tế Việt Nam đang có những bước chuyển mình rõ rệt trong giai đoạn hòa nhập với xu hướng toàn cầu.

    Giờ đây chúng ta khi mua bàn ghế văn phòng đồng nai không phải đến trực tiếp các showroom nội thất, bạn chỉ với việc truy cập Internet có thể chọn lựa sản phẩm nội thất phù hợp thông qua các website này. Bạn có thể sở hữu mọi thứ thông qua các cú click chuột.


    Thông tin liên hệ khi mua hàng

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng và nội thất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình và tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng với chất lượng tôt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này