Đánh giá dự án richmond quy nhơn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 13/6/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 New Member

    Tham gia ngày:
    26/3/18
    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Web:
    Bình định nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung với mục tiêu được đặt ra tới năm 2025 trở thành tỉnh phát triển dẫn đầu về khu đô thị biển khác biệt. Hiện nay Quy Nhơn Bình Định đã trở thành tâm điểm mới của giới đầu tư bất động sản bởi nơi đây được thừa hưởng những lợi thế vượt trội bởi lợi thế tự nhiên, cũng như sự phát triển vượt bậc của liên kết vùng dày đặc trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính Quy Nhơn.

    Với vị thế nằm ngay trong khu dân cư giàu có và lâu đời dự án RichMond Quy Nhơn của tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư với lối thiết kế mang đậm phong cách pháp hiện đại đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

    Quy Nhơn được biết đến là một thành phố biển an toàn, cùng vẻ đẹp của hệ sinh thái vẫn còn rất hoang sơ. Cùng đưa ra những phân tích và đánh giá vị trí dự án RichMond Quy Nhơn qua bài viết dưới đây.
    Phân tích và đánh giá vị trí dự án RichMond Quy Nhơn

    1. Xu hướng chọn căn hộ biển – Vì sao lại thích hợp cho các hộ gia đình trẻ

    Theo như trong giới chuyên gia nhận định và đánh giá căn hộ hướng biển được ưa chuộng vì loại hình này mang lại nhiều giá trị về sức khỏe cho chủ sở hữu. Hơn nữa một nghiên cứu cho thấy nếu bạn có một cuộc sống gần biển sẽ luôn mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái giảm căng thẳng sau những ngày dài làm việc mệt mỏi vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    Quy Nhơn là nơi có vùng biển đẹp tự nhiên có diện tích chiều dài bờ biển hơn 134km nơi đây sở hữu vịnh biển kì quan thiên nhiên thế giới với nhiều ngày nắng đẹp, với những ưu thế nội bật vượt trội đó, từ đó những căn hộ có tìm nhìn Panorama nổi lên như một xu hướng mới của giới trẻ, một nơi an cư lâu dài đích thực.

    Khu nhà phố căn hộ Hưng Thịnh Quy Nhơn sở hữu vị trí đường 2 mặt tiền trên con đường Chế Lan Viên và Phạm Thị Đào với tầm nhìn không giới hạn Parorama ôm trọn vịnh Quy Nhơn. Vị trí dự án là cửa ngõ chính lớn nhất của thành phố Quy Nhơn với địa thế tựa sơn hướng hải, phong thủy rất đẹp.
    2. Hội tụ các tuyến giao thông hàng đầu tại Quy Nhơn

    Dự án RichMond Quy Nhơn tọa lạc trên mảnh đất hóa vàng siêu đắc địa; trong khu đô thị xanh Vũng Chua mặt tiền đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng. TP. Quy Nhơn có 4 mặt giáp:
    • Phía Bắc: giáp bến xe mới Quy Nhơn, Bệnh viện trung ương da liễu, siêu thị Big C, siêu thị Metro…
    • Phía Nam: Khu du lịch biển Gềnh Ráng, Bãi tắm Hoàng Hậu…
    • Phía Đông giáp vịnh biển Quy Nhơn
    • Phía Tây: giáp quốc lộ 1D

    Dự án RichMond Quy Nhơn nằm trong quỷ đất khủng 104ha duy nhất còn sót lại trong khu vực; có hạ tầng hoàn thiện từ đường bộ, đường thủy, đường hàng không; có thể kết nối đến các đường quốc lộ; như quốc lộ 1d kết nối giữa miền trung và 2 tỉnh nam bắc; quốc lộ 19b nối các tỉnh tây nguyên với cảng biển Quy Nhơn; với quốc lộ 1a các tuyến cao tốc Bình Định – Nha Trang dài 215km; sân bay Phù Cát khai thác các tuyến đường bay nội địa Quy Nhơn; đi Đà Lạt Cần Thơ Thanh Hóa và đường bay Quốc Tế.

    Việc đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như sự phát triển của nghành kinh tế mũi nhọn; đây chính là sức hút mạnh mẽ đón nhà đầu tư trong nước và Quốc tế. Dự án Richmond Quy Nhơn định hướng phát triển thành khu đô thị kiểu; và khi hoàn thành sẽ trở thành khu đô thị “ kiến trúc Pháp giữa lòng phố biển”; hứa hẹn sẽ là lối tiên phong cho phân khúc hạng sang siêu giá trị ở Việt Nam; có thể chinh phục bất cứ vị khách Quốc tế nào muốn lưu trú ;và nghỉ dưỡng tại đây mà không thể chối từ..
    3. Lõi là khu đô thị có kiến trúc kiểu pháp

    Dự án RichMond Quy Nhơn nằm ngay lõi của trung tâm thành phố; do đó từ khu đô thị RichMond Quy Nhơn chỉ trong vòng bán kính 1km du khách có thể thoải mái khám phá các khu vui chơi giải trí; các địa điểm du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Kì Co, Hòn Khô, Đảo Hải Giang. Dự án căn hộ RichMond Quy Nhơn thừa hưởng không gian sống sinh thái của khu đô thị siêu cao cấp; cùng hàng loạt giá trị tiềm năng hấp dẫn.

    Với vị trí căn hộ RichMond Quy Nhơn nằm trong khu đô thị quy hoạch dự án mạnh mẽ về nội lực; cũng như thiết kế đẳng cấp chất lượng tiện ích không gian sống bên trong dự án; có hồ điều hòa lớn rộng 9,824m2 giúp cân bằng điều hòa không khí; chính là điểm giao thoa với khí hậu mát mẻ có núi rừng; góp phần nâng cao chất lượng cảnh quan của dự án RichMond Quy Nhơn.
    4. Tiềm năng sinh lời vượt trội

    Những dự án có đầy đủ pháp lý như dự án Richmond Quy Nhơn; sẽ đem đến sự an toàn cao nhất cho người dân và nhà đầu tư ;hạn chế việc tranh chấp khiến khả năng chuyển nhượng sau này; dễ dàng hơn tiềm năng sinh lời cao hơn tại dự án Richmond Quy Nhơn.

    Với định hướng xây dựng khu đô thị đồng bộ biệt thự, nhà phố, căn hộ; sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư đẳng cấp từ đó hàng loạt tiện tích dịch vụ hàng đầu; cũng sẽ phát triển cùng dự án Richmond Quy Nhơn đây chính là động lực; tạo đà tăng giá của dự án Richmond Quy Nhơn.

    Xem thêm thông tin dự án :
    https://khong-biengioi.blogspot.com/2022/03/danh-gia-du-an-richmond-quy-nhon.html
    https://hoangnghilam.blogspot.com/2022/03/du-an-nha-pho-richmond-quy-nhon.html
    https://erpaxyz.blogspot.com/2022/03/nha-pho-biet-thu-richmond-ghenh-rang-quy-nhon.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này