Đánh giá hiệu quả khi sử dụng Vapevietnam ở Q4

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sunholdings, 15/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings New Member

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phương pháp cai nghiện bằng cách luyện tập, thư giãn và tự ám thị
    Đây là phương pháp cai nghiện bằng cách sống vui khỏe, chăm chỉ luyện tập thể dục, chơi thể thao, thư giãn để đầu óc thoải mái, tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, xác định mục tiêu sống của mình và tự ám thị rằng mình có thể không cần sử dụng ma túy. Trong quá trình vận động cơ thể sẽ tiết ra chất morphin hội sinh giúp đối kháng được cơn nghiện.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-smokman-galax-7000-puffs/

    Đối tượng sử dụng: Những người mới nghiện ma túy, người có tinh thần lạc quan, yêu đời, có lý chí cao.
    Ưu điểm: Không tốn kém, tỷ lệ cai nghiện thành công cao, người nghiện ma túy sẽ có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, vui vẻ, cuộc sống không bị ảnh hưởng nhiều bởi nghiện ma túy.
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-geekvape-tengu-rda-sieu-pham-khoi-vi/

    Nhược điểm: Thời gian cai nghiện dài, trong quá trình cai người nghiện vẫn phải chịu sự giày vò của cơn nghiện và phải tự chính mình vượt qua cám dỗ của ma túy.
    Trên đây là bài tổng hợp những phương pháp cai nghiện ma túy phổ biến nhất hiện nay tại cả Việt Nam và trên thế giới. Nếu bạn trót lỡ nghiện ma túy hoặc trong gia đình có người nghiện ma túy thì hãy tham khảo và thực hiện ngay nhé.
    Xem thêm các bài viết mới nhất về thế giới vape Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/pyne-pod-9000-puffs-pod-1-lan-hinh-hat-de/

    Sử dụng ngôn ngữ tình cảm là việc áp dụng liệu pháp tâm lý đơn thuần hay liệu pháp tâm lý kết hợp thuốc an thần để điều trị bệnh. Đây là một phương pháp cai nghiện ma túy mới, bền vững và hiệu quả do Viện PSD nghiên cứu thành công và đã áp dụng rộng rãi tại Việt Nam.
    Đối tượng áp dụng: Tất cả các đối tượng nghiện ma túy, nhất là các đối tượng hay tái nghiện.
    Ưu điểm: Phương pháp cai nghiện này chỉ sử dụng lời nói, không tốn kém, không nguy hiểm đến sức khỏe bệnh nhân và có tính bền vững cao.
    Nhược điểm: Trong quá trình điều trị đòi hỏi phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tâm thần hoặc các chuyên gia tâm lý được đào tạo nắm vững kỹ năng điều trị tâm lý như thuyết phục, ám thị… vì vậy khó thực hiện ở các tuyến cơ sở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này