Địa chỉ xét nghiệp bệnh lậu tại vũng tàu

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi daidongpro, 30/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

    Cũng như những bệnh xã hội khác, để xác định chính xác bản thân có mắc bệnh lậu không, bệnh nhân chỉ còn cách xét nghiệm tại các cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, nhiều người lại có tâm lý lo lắng về chi phí mà không đi xét nghiệm sớm, đến khi không chịu nổi mới đi khám thì bệnh đã nặng. Vậy xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải tỏa thắc mắc này.

    CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

    Theo các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Minh Châu, xét nghiệm lậu hết bao nhiêu tiền? là thắc mắc của rất nhiều bạn đã gửi về cho phòng khám. Về chi phí, các bác sĩ không thể đưa ra con số cụ thể bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, mức giá không đắt như nhiều người vẫn nghĩ.


    Xem thêm: chi phí chữa sùi mào gà tại vũng tàu

    Các yếu tố quyết định chi phí xét nghiệm bao gồm:

    - Mức độ bệnh: Khi bệnh ở giai đoạn đầu thì việc xét nghiệm sẽ dễ dàng và ít tốn kém hơn so với lúc bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính hoặc tái phát nhiều lần. Mức độ bệnh càng nhẹ xét nghiệm càng nhanh có hiệu quả và ngược lại.

    - Phương pháp xét nghiệm: Việc lựa chọn hình thức xét nghiệm bệnh lậu cũng quyết định rất nhiều đến chi phí. Phương pháp hiện đại thì chi phí càng cao tuy nhiên chất lượng đồng thời cũng tốt hơn rất nhiều.

    - Cơ sở y tế xét nghiệm: tại những phòng khám uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại thì mức chi phí xét nghiệm bệnh lậu sẽ cao hơn so với những phòng khám chui,.... Tuy nhiên, mức chênh lệch này không đáng là bao nhiêu, do đó các bạn không nên vì rẻ mà xét nghiệm tại các cơ sở chui, vì có thể không mang lại kết quả chính xác mà còn tốn thời gian và tiền bạc.

    - Tình trạng sức khỏe: Tình trạng của người bệnh rất quan trọng. Với những người sức đề kháng tốt, việc xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, chịu được áp lực từ những phương pháp tiên tiến. Còn nếu đề kháng yếu người bệnh phải tiến hành xét nghiệm từng bước nhỏ tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn.


    Video hướng giới thiệu về phòng khám của chúng tôi: https://www.youtube.com/watch?v=h0Jwu7DEIlw&t=19s

    XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI VŨNG TÀU

    Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Minh Châu là một địa chỉ đi đầu trong việc xét nghiệm các bệnh xã hội nói chung và xét nghiệm bệnh lậu nói riêng. Phòng khám được tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh với những ưu điểm sau:

    Đội ngũ bác sĩ: có kinh nghiệm, tay nghề cao trong việc khám và chữa các bệnh xã hội, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ nhu cầu thăm khám càng cao của mọi người

    [​IMG]
    Thiết bị y tế: Ý thức được các trang thiết bị hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám bệnh nên phòng khám luôn đầu tư rất nghiêm túc các máy móc, thiết bị từ những quốc gia có nền y khoa phát triển nhất.

    Phương pháp xét nghiệm: Tại phòng khám, bệnh nhân luôn được đội ngũ bác sĩ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Sử dụng các phương pháp hiện đại nhầm cho kết quả chính xác và nhanh chóng nhất.

    Chi phí xét nghiệm: Về khoản này, các bạn hoàn toàn yên tâm vì mọi chi phí sẽ được các bác sĩ công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế, điều này giúp người bệnh chủ động tài chính hơn trong quá trình thăm khám.

    Do đó, các bạn không nên vì quá lo lắng đến chi phí mà chần chừ trong việc bảo vệ sức khỏe. Chi phí xét nghiệm bệnh lậu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy hãy nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín để được tư vấn và biết chính xác mức chi phí thay vì cứ đoán mò làm tình trạng bệnh càng nặng hơn.

    Trên đây là những thông tin chia sẽ về xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền của các chuyên gia bác sĩ phong kham da khoa minh chau. Nếu còn gì thắc mắc, các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline: 064 361 0088 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp để trao đổi với bác sĩ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này